+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo: "Tôi đã chọn được 23 cầu thủ tốt nhất có trong tay"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi được hỏi về đội hình của Việt Nam ở trận chung kết AFF Cup 2018 lượt về, HLV Park khẳng định đã chọn được 23 cầu thủ tốt nhất và tất cả đều sẵn sàng ra trận.

    Khi được hỏi về đội hình của Việt Nam ở trận chung kết AFF Cup 2018 lượt về, HLV Park khẳng định đã chọn được 23 cầu thủ tốt nhất và tất cả đều sẵn sàng ra trận.

    Sáng nay (15/12), HLV Park Hang-seo và cầu thủ Anh Đức đã tham gia buổi họp báo trước trận chung kết AFF Cup 2018 tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

    Với kết quả hòa 2-2 ở trận lượt đi tại Malaysia, Việt Nam đang có chút lợi thế ở trận lượt về theo luật bàn thắng sân khách. Dẫu vậy, trận đấu vẫn là 90 phút căng thẳng trước mắt ở Mỹ Đình, huấn luyện viên Park Hang Seo tỏ ra khá thận trọng.

    HLV Park Hang-seo mong các CĐV sẽ cổ vũ mạnh hơn Bukit Jalil. Ảnh: Dân Trí

    Phát biểu tại buổi họp báo, ông cho biết: “Cá nhân tôi và các cầu thủ đều hiểu tầm quan trọng trận đấu ngày mai, chúng tối có sự chuẩn bị tốt nhất. Mong các cổ động viên của Việt Nam sẽ cổ vũ nhiệt tình cho đội tuyển”.

    “Chúng ta đã thi đấu thành công ở trận lượt đi dưới sức ép 80 nghìn cổ động viên của Malaysia. Vào ngày mai số lượng người hâm mộ của Việt Nam không nhiều bằng, nhưng tôi mong các cổ động viên sẽ cổ vũ mạnh hơn Bukit Jalil. Tôi hy vọng trận đấu ngày mai Việt Nam sẽ thi đấu thành công”, thầy Park chia sẻ

    Bình luận về việc các CĐV và báo chí Malaysia cho rằng, đội tuyển Việt Nam chơi thô bạo trên sân Bukit Jalil, ông Park nói: “Tôi xin khẳng định chưa bao giờ chỉ đạo cầu thủ của mình chơi rắn, chủ trương gây chấn thương cho cầu thủ đối phương. Tôi nghĩ những thông tin như vậy là sự chỉ trích hướng vào tôi”.

    Thầy Park, cầu thủ Anh Đức chụp ảnh cùng HLV và thủ môn Malaysia. Ảnh: Dân Trí

    Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng bày tỏ khát vọng sẽ giành cúp vàng với đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018.

    “Trong một năm tôi và các học trò đã tham dự nhiều giải đấu lớn, giành nhiều thành tích cao. Tuy nhiên chúng tôi rất tiếc chưa giành được kết quả tốt nhất là chức vô địch dù luôn có sự cổ vũ CĐV. Tôi hy vọng giải lần này Việt Nam sẽ chạm tay vào chiếc cúp vô địch”.

    Đặt câu hỏi trong buổi họp báo, các phóng viên Hàn Quốc tỏ ra bất ngờ khi Đức Chinh, Huy Hùng được đá chính trong trận chung kết lượt đi và mong muốn HLV Park Hang Seo bật mí về đội hình của Việt Nam ở trận lượt về.

    Rất nhiều phóng viên Hàn Quốc đã sang tác nghiệp tại buổi họp báo. Ảnh: Lao Động

    HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi đã chọn được 23 cầu thủ có trạng thái, thể lực, tinh thần đều là những người tốt nhất tôi có trong tay, tất cả đều sẵn sàng ra trận. Vì vậy đó không phải là điều bất ngờ.

    Cũng có mặt trong cuộc họp báo trước trận chung kết lượt về với HLV Tan Cheng Hoe, thủ môn Farizal Marlias chia sẻ, cả đội đang vô cùng tự tin trước trận đấu sắp tới.

    "Trong trận lượt đi, chúng tôi đã mắc một số sai lầm và phải trả giá đắt. Kết quả hòa 2-2 đã mang tới một chút bất lợi cho Malaysia nhưng chúng tôi đang rất tự tin có thể thay đổi tình thế ở trận lượt về. Toàn đội Malaysia đã sẵn sàng với lực lượng tốt nhất. Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra", thủ môn Farizal Marlias nói.

    Thủ môn Malaysia nuôi mộng lặp lại chiến thắng tại AFF Cup 2014. Ảnh: Dân Việt

    Mặc dù đánh giá cao khả năng của đội tuyển Việt Nam nhưng người giữ khung thành của đội tuyển Malaysia vẫn có niềm tin lặp lại điều tương tự tại AFF Cup 2014.

    "Cách đây 4 năm, chúng tôi đã thua Việt Nam 1-2 trên sân nhà nhưng lại thắng 4-2 ở Mỹ Đình để giành vé vào chung kết. Gần nhất, tại bán kết AFF Cup 2018, chúng tôi cũng đã có những trận đấu tốt trước Thái Lan để có mặt ở đây.

    Thật khó so sánh bởi tính chất, động lực thi đấu ở bán kết và chung kết là khác nhau. Nhưng lúc này Malaysia đang có sự tập trung và tinh thần rất tốt để hy vọng vào một điều gì đó khác lạ trong tối 15/12 tới", nam thủ môn cho hay.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-toi-da-chon-duoc-23-cau-thu-tot-nhat-co-trong-tay-a255073.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan