+Aa-
    Zalo

    HLV Pep Guardiola: “Chelsea đã chi tới 1 tỉ bảng mua cầu thủ nên chắc chắn họ là đội mạnh”

    (ĐS&PL) - Phát biểu sau trận hòa kịch tính của Man City trước Chelsea với tỷ số 4-4 trên sân Stamford Bridge rạng sáng 13/11, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đánh giá cao sự nguy hiểm của Chelsea đồng thời cho rằng Chelsea đã trở lại sau khi bỏ ra 1 tỉ bảng mua sắm cầu thủ.

    Trận cầu tâm điểm ở vòng 12 giải Ngoại hạng Anh 2023/24 giữa Chelsea và đội khách Man City vừa khép lại với tỷ số hòa 4-4 đầy sự kịch tính. Đó thực sự là điều rất hiếm gặp với một đội bóng đang sở hữu hàng phòng ngự vững chắc như Man xanh.

    Bởi vậy HLV Pep Guardiola đã không thể không dành lời khen ngợi cho đối thủ sau trận đấu này. Ông tâm sự với Sky Sports sau trận: "Chelsea rất nguy hiểm. Đó là một đội bóng thực sự rất chất lượng. Liverpool đã không thể thắng được họ. Thậm chí Chelsea còn chơi tốt hơn Arsenal rất nhiều khi hai bên đối đầu.

    hlv pep guardiola chelsea da chi toi 1 ti bang mua cau thu nen chac chan ho la doi manh 2
    HLV Pep Guardiola đánh giá cao sức mạnh của Chelsea.

    Tôi sẽ không phân tích các cầu thủ Chelsea đã làm gì để đạt được thành tích như hiện tại. Mọi thứ đang trở nên tốt hơn với họ qua từng trận đấu. Các cầu thủ Chelsea có thể lực, tài năng, tốc độ. Trên băng ghế dự bị họ cũng có nhiều ngôi sao chất lượng".

    "Đây là lý do vì sao tôi không bao giờ đánh giá thấp họ. Mọi người nghĩ rằng Man City đến đây và sẽ thắng dễ 7-0. Chắc chắn sẽ nhầm to. Bạn có biết Chelsea đã làm gì để xây dựng nên đội bóng như hiện nay không? 1 tỉ bảng mua sắm cầu thủ. Trên sân Stamford Bridge, họ luôn là đối thủ khó nhằn", HLV Pep Guardiola bày tỏ.

    "Tôi không thể mong đợi một trận đấu theo kiểu khác. Chắc chắn là khó khăn. Chúng tôi không kiểm soát tốt trong vài thời điểm và đã nhận những bàn thua. Điều này là bình thường, bởi Chelsea có thực lực. Họ đang xây dựng đội bóng trên đường chinh phục trở lại ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Họ đang nằm trong số các đội mạnh nhất ở mùa này và sẽ cạnh tranh danh hiệu từ mùa sau", HLV Pep Guardiola chia sẻ.

    Dù đội nhà đánh rơi 2 điểm đầy tiếc nuối trong những phút bù giờ cuối trận khi Ruben Dias đã phạm lỗi với Broja trong vòng cấm, qua đó giúp đội chủ nhà có được quả 11m san bằng cách biệt nhưng Pep vẫn hài lòng với kết quả vừa giành được. 

    hlv pep guardiola chelsea da chi toi 1 ti bang mua cau thu nen chac chan ho la doi manh 1
    HLV Pep Guardiola khẳng định Chelsea đã trở lại sau khi bỏ ra 1 tỉ bảng Anh để mua sắm cầu thủ. 

    Ông nói thêm: "Điều quan trọng là chúng tôi vẫn đứng đầu giải đấu trước khi bước vào loạt trận đấu quốc tế. Tôi thực sự đã không hình dung ra điều đó sau khi chúng tôi thất trận trước Arsenal. Ngoài ra, Man City lúc này cũng đã vượt qua vòng bảng UEFA Champions League. Đó thực sự là một điều rất tốt".

    Trận đấu đầu tiên của thầy trò Pep sau đợt FIFA Days tháng 11 sẽ là trận gặp Liverpool tại Etihad. Với việc hai bên chỉ hơn kém nhau đúng một điểm, đây được đánh giá sẽ là một trận đấu vô cùng căng thẳng và kịch tính. 

    Tuy nhiên Man City lúc này đang được lịch sử ủng hộ khi mà Liverpool đã không có được chiến thắng ở Etihad kể từ tháng 11 năm 2015, chỉ vài tuần sau ngày HLV Jurgen Klopp tiếp quản 'chiếc ghế nóng' tại Anfield.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-pep-guardiola-chelsea-da-chi-toi-1-ti-bang-mua-cau-thu-nen-chac-chan-ho-la-doi-manh-a599207.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan