+Aa-
    Zalo

    HLV U23 Việt Nam: Tôi có kế hoạch mới để cầu thủ chơi tốt trước Saudi Arabia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Gong Oh-kyun khẳng định U23 Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu gặp Saudi Arabia vào ngày 12/6 sắp tới.

    Mở đầu buổi họp báo trước thềm trận đấu gặp U23 Saudi Arabia vào trưa 11/6, HLV Gong Oh-kyun có những nhận định về đội bóng đến từ Tây Á: "Saudi Arabia thật sự rất mạnh. Họ vào tứ kết mà không thủng lưới bàn nào. Chúng tôi phải chuẩn bị chiến thuật kỹ hơn. Khi làm việc ở Hàn Quốc và Indonesia, tôi đã biết đối thủ này. Chúng tôi sẽ cố gắng để chơi trận tốt nhất có thể", Tri thức trực tuyến dẫn lời nhà cầm quân người Hàn Quốc.

    "Chúng tôi mất thủ thành Nguyễn Văn Toản nhưng vẫn còn 22 cầu thủ khỏe mạnh và sẵn sàng cho trận đấu tới. Tôi sẵn sàng sử dụng tất cả các cầu thủ cho trận đấu tới. Tôi cũng chuẩn bị kế hoạch mới nhằm để các cầu thủ phát huy hết khả năng. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng", ông Gong nói thêm.

    hlv gong oh kyun hop bao 1
    HLV Gong Oh-kyun. Ảnh: AFF

    U23 Saudi Arabia có chút xáo trộn về đội hình khi thiếu vắng 2 cầu thủ do án phạt, tuy nhiên đội bóng này cũng đã bổ sung 2 cầu thủ mới là tiền đạo Firas Al-Buraikan và trung vệ Hassan Tambakti.

    Nhận xét về những sự bổ sung mới của đối thủ, HLV Gong Oh-kyunn nói: "Họ vừa bổ sung 2 cầu thủ mới, đó là những sự bổ sung chất lượng. Dẫu vậy, vào tới vòng đấu này thì chẳng có đối thủ nào dễ dàng, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức cho trận đấu sắp tới", theo Dân trí.

    Khi được hỏi về lối chơi mà ông sẽ áp dụng cho U23 Việt Nam ở trận đấu khó khăn sắp tới, chiến lược gia người Hàn Quốc trả lời rất khéo léo và không muốn để lộ ý đồ chiến thuật. Tuy nhiên ông khẳng định, toàn đội đã chuẩn bị cho mọi phương án, thậm chí là cả loạt luân lưu.

    "Tôi đã chuẩn bị cho loạt luân lưu. Tất nhiên, điều này còn phụ thuộc vào kết quả. Tôi chuẩn bị cho các học trò mọi thời khắc và mọi tình huống ở trận đấu tới", nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ.

    U23 Việt Nam giành ngôi nhì bảng C với 5 điểm, sau trận hòa 2-2 trước Thái Lan, hòa 1-1 Hàn Quốc và thắng Malaysia 2-0. Thầy trò HLV Gong Oh-kyun là đội đầu tiên của khu vực Đông Nam Á giành quyền đi tiếp với tư cách bất bại. Hiện tại, U23 Việt Nam đã có sự trở lại của Trần Danh Trung sau chấn thương.

    Trong khi đó, đối thủ Saudi Arabia nhất bảng C với 7 điểm. "Đại bàng xanh" vượt qua vòng bảng mà không bàn nào. Tuy nhiên, U23 Saudi Arabia sẽ gặp tổn thất khi không có sự phục vụ của đội trưởng kiêm trung vệ Abdulhamid Saud và tiền vệ Ibrahim Mahnashi doán treo giò.

    Trận tứ kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Saudi Arabia sẽ diễn ra lúc 23h ngày 12/6 (giờ Việt Nam).

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-u23-viet-nam-toi-co-ke-hoach-moi-de-cau-thu-choi-tot-truoc-saudi-arabia-a540712.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan