+Aa-
    Zalo

    HLV Van Gaal thừa nhận M.U cạn cửa vô địch Premier League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Như một cách làm yên lòng những Manucians sau trận hòa đáng thất vọng trên sân của Tottenham, HLV Louis Van Gaal đưa ra lời hứa rằng sẽ giúp Quỷ đỏ thi đấu tốt.

    (ĐSPL) – Như một cách làm yên lòng những Manucians sau trận hòa đáng thất vọng trên sân của Tottenham, HLV Louis Van Gaal đưa ra lời hứa rằng sẽ giúp Quỷ đỏ thi đấu lột xác ở mùa giải tới.
    Mạch 9 trận bất bại liên tiếp tại Premier League của M.U vẫn chưa bị chặn lại nhưng HLV Van Gaal đã không giấu nổi vẻ thất vọng sau khi chứng kiến đội nhà bị Tottenham cầm hòa 0-0. Trong trận đấu này M.U đã chơi ép sân toàn diện trong cả hiệp 1 và tạo ra không dưới 5 cơ hội ăn bàn mười mươi nhưng các chân sút lại không tận dụng được.
    Van Gaal tin tưởng sẻ biến M.U thành đế chế mới ở mùa sau.
    Dù ngán ngẩm với cách để mất điểm đáng tiếc của đội nhà nhưng chiến lược gia người Hà Lan vẫn lạc quan về tương lại. Rõ ràng Quỷ đỏ đã thể hiện một bộ mặt tươi mới, giàu sức sống hơn hẳn kể từ khi "Tulip thép" lên nắm quyền hồi mùa hè vừa qua. "Tôi hỏi David De Gea rằng cậu đã giữ sạch lưới bao nhiêu trận rồi; cậu ta đáp, giờ là 6", HLV Van Gaal phát biểu. "Khi bạn không thể giành chiến thắng ở những trận đấu kiểu như thế này trong bối cảnh bạn là đội chơi tốt hơn, thì thật khó để giành chức vô địch vào cuối mùa.
    Song, chúng tôi đang dần cải thiện qua từng tuần. Tôi rất hài lòng về màn trình diễn các cầu thủ trong hiệp 1.Đội bóng có thể đã làm được nhiều hơn như vậy", ông thầy người Hà Lan khích lệ các học trò. Bị Tottenham cầm hòa nhưng M.U vẫn giữ vững vị trong top 3 Premier League sau 19 vòng đấu.
    Với những gì đã thể hiện trên băng ghế huấn luyện sau vài tháng ngồi ghế nóng ở Old Trafford, cựu HLV Barca xứng đáng nhận được niềm tin và sự kiên nhẫn từ các CĐV nhất là khi lực lượng của M.U thường xuyên sứt mẻ nghiêm trọng do chấn thương.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-van-gaal-thua-nhan-mu-can-cua-vo-dich-premier-league-a76816.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan