+Aa-
    Zalo

    HLV Vũ Tiến Thành: Tuấn Anh sẽ chia tay CLB Hoàng Anh Gia Lai

    (ĐS&PL) - HLV Vũ Tiến Thành của HAGL xác nhận tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ chia tay đội bóng phố núi.

    Theo báo Dân trí, sau trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và CLB TP.HCM diễn ra chiều qua (9/3), trên sân Pleiku, HLV Vũ Tiến Thành của HAGL cho biết tiền vệ Tuấn Anh sẽ rời đội bóng phố núi.

    hlv vu tien thanh tuan anh se chia tay clb hoang anh gia lai
    Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: VPF

    HLV Vũ Tiến Thành nói: "Tuấn Anh sẽ rời HAGL. Việc để cậu ấy ra đi là điều tôi không hề mong muốn, nhưng đó là vấn đề chiến lược, chúng tôi phải chấp nhận".

    "Lò đào tạo HAGL sản sinh ra nhiều cầu thủ tài năng, nhưng giữ các em lâu quá thì các em cũng khó đá. Nhiều cầu thủ xuất thân từ HAGL khi đi đến các đội khác như Văn Toàn, Hồng Duy, Triệu Việt Hưng đá rất hay.

    Về phần Tuấn Anh, rời HAGL, cậu ấy có cơ hội thi đấu ở đội tuyển Việt Nam nhiều hơn, có lợi hơn cho cậu ấy nếu cày ải ở HAGL có nguy cơ chấn thương vì quá tải.

    Chúng tôi có thể gặp thiệt thòi khi vắng Tuấn Anh, nhưng đội vẫn còn Thanh Sơn, Đức Việt, Quang Nho có thể lấp khoảng trống mà Tuấn Anh để lại", HLV Vũ Tiến Thành nói thêm.

    Theo báo VnExpress, Tuấn Anh là học viên khoá I của học viện HAGL Arsenal JMG. Cùng với Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn... anh đóng góp đáng kể cho HAGL. Tuy nhiên, những chấn thương liên miên khiến sự nghiệp của Tuấn Anh chưa thể thăng hoa, thậm chí vắng mặt ở nhiều giải đấu lớn như SEA Games 2015, U23 châu Á 2016, AFF Cup 2016.

    Tuấn Anh từng sang Nhật Bản thi đấu cho Yokoham FC nhưng không thành công. Sau khi trở lại, anh vẫn gắn bó với HAGL. Khi các đồng đội cùng lứa chia tay phố núi đầu mùa này, tiền vệ người Thái Bình vẫn ở lại. Dù vậy, trước tình cảnh chỉ đua trụ hạng, bầu Đức đã tạo điều kiện cho Tuấn Anh được rời đội bóng để tìm kiếm danh hiệu.

    Tiền vệ Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ khoác áo đội đầu bảng V-League 2023-2024 Nam Định. Mọi thủ tục đang được chuẩn bị để tiền vệ người Thái Bình ký hợp đồng và ra mắt.

    Nhà tài trợ chính của Nam Định hiện nay là Tập đoàn Xuân Thiện. Đứng đầu tập đoàn này là ông Nguyễn Xuân Thiện, anh trai của bầu Thuỵ - Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vốn đối tác mới của HAGL.

    Sau chiến thắng trước TP.HCM, HAGL đã lên thứ 12 với 10 điểm. HLV Vũ Tiến Thành vui mừng cho biết: "Chúng tôi xác định trận này phải thắng. Kết quả là bước ngoặt để HAGL trụ hạng. Dù vậy, nếu hiệp một chơi tốt hơn, chúng tôi đã có thể ghi nhiều bàn thắng".

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-vu-tien-thanh-tuan-anh-se-chia-tay-clb-hoang-anh-gia-lai-a613717.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan