+Aa-
    Zalo

    HLV Wenger: "Arsenal không bao giờ dựng xe bus như Chelsea"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chiến lược gia người Pháp tuyên bố Arsenal sẵn sàng đánh đổi danh hiệu còn hơn sử dụng chiến thuật giết chết bóng đá mà Chelsea của Mourinho đã và đang áp dụng.

    (ĐSPL) – Chiến lược gia người Pháp tuyên bố Arsenal sẵn sàng đánh đổi danh hiệu còn hơn sử dụng chiến thuật giết chết bóng đá mà Chelsea của Mourinho đã và đang áp dụng.
    Từng dẫn đầu Premier League trong phần lớn thời gian của mùa giải này nhưng pháo thủ thành London đã không duy trì được phong độ ổn định để rồi sa sút thấy rõ và hiện tại chỉ còn mục tiêu lọt vào tốp 4 vào cuối mùa. Sự khác biệt lớn nhất giữa Arsenal và những đội bóng đang dẫn đầu như Man City, Chelsea hay Liverpool là việc họ thường thất bại trong những cuộc đối đầu với những đối thủ nói trên.
     HLV Wenger không muốn dựng xe bus như Chelsea.
    Không những thế thầy trò HLV Wenger còn phải đón nhận những trận thua đậm như 3-6 trước Man City, 1-5 trước Liverpool hay 0-6 trên sân của Chelsea. Mặc dù vậy nhà cầm quân có biệt danh “Giáo sư” vẫn giữ vững quan điểm về lối chơi thiên về tấn công mà mình đang áp dụng cho Arsenal. HLV 64 tuổi tuyên bố thà không danh hiệu chứ ông và các học trò không choi thứ bóng đá theo kiểu dựng xe bus trước khung thành như động bóng cùng thành phố Chelsea.
    “Chúng tôi đã phải hứng chịu khá nhiều bàn thua trong một số trận đấu. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng Arsenal không cố gắng”, chiến lược gia người Pháp chia sẻ. “Hệ thống chiến thuật của Arsenal phải dựa trên chất lượng của các cầu thủ. Chúng tôi sở hữu quá nhiều người có xu hướng tấn công. Triết lý của chúng tôi là tấn công, vẫn biết rằng đó là điều mang nhiều rủi ro. Rất tiếc hàng thủ Arsenal đã thi đấu không tốt trong vài trận đấu.
    Tấn công là cái đích mà Arsenal luôn hướng tới. Trong vài thời điểm cụ thể, bạn có thể thay đổi để hướng tới kết quả tốt, giúp toàn đội tự tin. Nhưng bạn không thể bơi ngược dòng nước mãi được”, ông Wenger kết luận.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-wenger-arsenal-khong-bao-gio-dung-xe-bus-nhu-chelsea-a31634.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan