+Aa-
    Zalo

    Hồ Minh Ngọc - Bác sĩ với cái “tâm” và “tầm” cùng sứ mệnh mang đến những hàm răng khỏe, đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thạc sĩ, Bác sĩ Hồ Minh Ngọc - một người bác sĩ tận tâm, luôn cố gắng nghiên cứu, tìm kiếm và đem đến nhiều dịch vụ răng thẩm mỹ chất lượng nhằm giúp cho nhiều người có được sự tự tin với hàm răng chắc, khỏe, thẩm mỹ. Hãy cùng trò chuyện và lắng nghe những chia sẻ hết sức chân thật và hữu ích từ bác sĩ Hồ Minh Ngọc nhé!

    ngoc2

    Xin chào Bác sĩ Hồ Minh Ngọc, được biết bác sĩ là một trong những người có tiếng về răng thẩm mỹ tại Đà Nẵng, bác sĩ có thể giới thiệu qua về bản thân cho mọi người cùng biết được không ạ?

    Chào mọi người, tôi là ThS.BS Hồ Minh Ngọc, hiện tôi đang là bác sĩ chuyên về răng thẩm mỹ, là Giám đốc điều hành tại Nha khoa MINH NGỌC - Beauty Dental Clinic. Tốt nghiệp Thạc sĩ tại Đại học Y Dược Huế và với mong muốn truyền đạt những kinh nghiệm, kiến thức mà tôi đã có được trong thời gian hành nghề tôi đã từng có 10 năm trở thành giảng viên tại Da Nang University Of Medical Technology And Pharmacy. Qua nhiều năm làm việc tôi vẫn luôn giữ nguyên sứ mệnh mang lại sự tự tin với hàm răng chắc, khỏe và thẩm mỹ đến mọi người.

    ngoc3

    Không biết lí do gì khiến Bác sĩ bén duyên với chuyên ngành răng - hàm - mặt và hiện chuyên về răng thẩm mỹ ạ?

    Thật sự từ nhỏ khi xem phim trên tivi tôi đã ước mơ trở thành một bác sĩ giỏi, có thể chữa bệnh cho nhiều người. Rồi lớn lên tôi cũng nuôi dưỡng niềm đam mê đó và thi vào ngành bác sĩ răng - hàm - mặt. Vì tôi nhìn thấy nhiều người hiện tại đang gặp quá nhiều vấn đề về răng - hàm -mặt và đặc biệt là răng. Mà cái răng, cái tóc là góc con người, nên tôi rất mong muốn mình có thể góp một phần nào đó đem lại nụ cười tự tin, tỏa sáng cho nhiều người khi họ sở hữu một hàm răng đẹp và khỏe. Kể từ khi yêu thích, gắn bó với nghề đến giờ tôi không chỉ giữ được niềm đam mê mà còn tăng thêm khao khát trao đi nhiều giá trị lớn hơn thông qua Nha khoa MINH NGỌC - Beauty Dental Clinic.

    ngoc4

    Anh có thể chia sẻ về giá trị mà Nha khoa MINH NGỌC - Beauty Dental Clinic đang theo đuổi và tạo ra cho mọi người không ạ?

    Nha Khoa Minh Ngọc là đứa con mà tôi đã tạo ra sau quá trình tích lũy nhiều kinh nghiệm, trải nghiệm và tạo ra được giá trị thực sự cho mọi người. Khi lập nên Nha Khoa, tôi luôn đề cao cam kết đem đến cho khách hàng các gói dịch vụ Răng Thẩm Mỹ chất lượng hàng đầu với mức chi phí tốt nhất. Nha Khoa Minh Ngọc được nhiều khách hàng yêu thích, hài lòng bởi khi đến với nha khoa, khách hàng được tư vấn nhiệt tình, kỹ lưỡng để lựa chọn được phương pháp hiệu quả với tình trạng hiện tại của mình.

    ngo5

    Nha Khoa Minh Ngọc với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia trình độ cao, có trên 15 năm kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu và kỹ năng thành thạo về lĩnh vực nha khoa nên thực hiện các ca phẫu thuật răng nhanh chóng, an toàn, không để lại di chứng nào cả. Đồng thời, nha khoa còn được trang bị nhiều thiết bị hiện đại đáp ứng tốt nhu cầu nha khoa của khách hàng. Đặc biệt đội ngũ liên tục nghiên cứu, tìm kiếm những phương pháp thẩm mỹ răng, điều trị bệnh lý về răng nhanh chóng, hiện đại, hiệu quả như: Phẫu thuật Cấy ghép Implant AllonX toàn hàm, phẫu thuật răng khôn bằng máy siêu âm Piezotome, thẩm mỹ nướu Laser,… để đem đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng.

    Nha Khoa Minh Ngọc luôn cam kết trách nhiệm bảo hành mỗi một “nụ cười” cho khách hàng trong và sau khi diễn ra. Hỗ trợ theo dõi tình trạng khách hàng để kịp thời có những hướng giải quyết nhanh và chính xác. Chính vì những hiệu quả trong dịch vụ nha khoa điều trị bệnh lý và thẩm mỹ răng, Nha Khoa Minh Ngọc đã được khách hàng tin tưởng lựa chọn và gắn bó. Hàng ngàn nụ cười được kiến tạo là niềm vui và động lực to lớn cho Nha khoa Minh Ngọc tiếp tục nghiên cứu thêm nhiều phương pháp hiện đại, hiệu quả cho khách hàng.

    ngoc6

    Thật sự, để tạo ra được nhiều giá trị như vậy chắc chắn Bác sĩ đã trải qua nhiều khó khăn lắm đúng không ạ?

    Làm gì cũng sẽ gặp khó khăn, thử thách nên tôi nghĩ để thực hiện được ước mơ của mình thì chắc chắn khó khăn xuất hiện là điều đương nhiên. Nhưng tôi không bao giờ chùn bước, tôi luôn cố gắng để học hỏi, nghiên cứu, tìm tòi và phát triển bản thân. Làm bản thân ngày càng vững hơn để đương đầu với khó khăn ngoài kia. Tôi rất biết ơn và trân trọng những vấp ngã, thử thách đã qua vì nhờ nó mà tôi mới mạnh mẽ, kiên trì và phát triển như hôm nay. Hiện tại, khó khăn cũng sẽ tiếp tục xuất hiện nhưng tôi cũng sẽ chuẩn bị tâm thế và đối mặt vượt qua mọi thứ.

    Được biết anh đã từng là giảng viên tại trường Đại học trong xuyên suốt 10 năm, anh có thể chia sẻ về công việc này không ạ?

    Trở thành giảng viên Đại học là hành trình cách đây khoảng 4 năm của tôi, với mong muốn truyền đạt lại những kiến thức, kinh nghiệm mà tôi đã tích lũy được trong chặng hành trình sự nghiệp. Nên bản thân đã cố gắng để trở thành một trong những giảng viên của Da Nang University Of Medical Technology And Pharmacy. Tiếp xúc với thế hệ trẻ có nhiều đam mê, ước muốn và hành động mạnh mẽ, tôi hỗ trợ và trao đi kiến thức giúp sinh viên ngày càng vượt trội hơn cũng như góp phần làm cho xã hội tốt đẹp hơn từng ngày. Với tôi mỗi ngày được trao đi kiến thức, đó chính là giá trị cốt lõi và lâu bền kéo dài cho nhiều thế hệ bác sĩ sau này. Cho đến hiện tại, tôi chọn rời giảng đường để đi đến ước mơ riêng cho mình là thành lập nên Nha khoa MINH NGỌC - Beauty Dental Clinic.

    Vậy trong tương lai, bác sĩ có dự định gì mới không ạ?

    Trước tiên tôi cũng sẽ tiếp tục nghiên cứu đưa ra nhiều phương pháp điều trị bệnh lý và răng thẩm mỹ để giúp mọi người tăng trải nghiệm, hiệu quả khi lựa chọn. Song song với đó truyền đạt đến các bạn sinh viên những kiến thức, công nghệ mới trong ngành. Tôi còn làm được gì tôi sẽ làm hết mình, hy vọng mỗi ngày tôi có thể giúp đỡ thêm nhiều người tự tin với nụ cười hạnh phúc.

    ngoc7

    Cảm ơn ThS.Bs Hồ Minh Ngọc với những chia sẻ hết sức hữu ích và chân thật. Chúc bác sĩ sẽ tiếp tục đam mê tạo ra nhiều giá trị cho nhiều người thông qua kỹ năng, kiến thức, kinh nghiệm và cái tâm mà mình có.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-minh-ngoc-bac-si-voi-cai-tam-va-tam-cung-su-menh-mang-den-nhung-ham-rang-khoe-dep-a612234.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.