+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà, Cao Thái Sơn đua nhau làm võ sĩ boxing

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mặc dù là một môn thể thao khá bạo lực nhưng khi trở thành chất liệu cho các sản phẩm âm nhạc, boxing lại mang đến sức quyến rũ rất riêng cho các MV này.

    (ĐSPL) - Mặc dù là một môn thể thao khá bạo lực nhưng khi trở thành chất liệu cho các sản phẩm âm nhạc, boxing lại mang đến sức quyến rũ rất riêng cho các MV này.

    Hồ Ngọc Hà

    Trong MV mới nhất mang tên “Em không cần anh” nằm trong dự án album vol.7 – Mối tình xưa, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã gây ấn tượng mạnh với người xem khi hóa thân thành một boxing girl đầy dữ dội, mạnh mẽ. Với mục đích tôn vinh nữ quyền và cổ vũ những nỗ lực của người phụ nữ trong quá trình thoát khỏi ảnh hưởng của nam giới để tự quyết định cuộc đời của mình, “Em không cần anh” đã làm rất tốt nhiệm vụ này ngay từ cái tên đầy cương quyết.

    Khi sao Việt làm võ sĩ boxing

    Hình ảnh Hồ Ngọc Hà trong sản phẩm mới.

    Được lấy bối cảnh của những năm 60 của thế kỷ trước, kết hợp với nền nhạc chachacha cổ điển và Dance RnB sôi động, MV thỏa mãn khán giả cả phần “nghe” và “nhìn”. Trong MV, Hồ Ngọc Hà sẽ đánh boxing với nữ diễn viên Jewaria trước sự cô vũ của 100 nam diễn viên được tuyển chọn kỹ lưỡng. Được biết, để thực hiện những cảnh quay boxing trong MV, Hồ Ngọc Hà đã phải trải qua quá trình luyện tập rất khắt khe tại trung tâm California Fitness & Yoga.

    Cao Thái Sơn

    Nam ca sĩ Cao Thái Sơn cũng từng thử sức với môn thể thao boxing trong MV “Yêu em là định mệnh” mới ra mắt trong thời gian gần đây. Với tinh thần hết mình cho vai diễn, Cao Thái Sơn đã không sử dụng diễn viên đóng thế trong các cảnh quay thật, hậu quả là anh chàng bị gãy răng do cú đấm vô tình của người bạn diễn. Tuy nhiên, sau những nỗ lực của mình, nam ca sĩ đã “lột xác” thành công, mang đến cho khán giả một hình ảnh hoàn toàn mới, đầy nam tính, bụi bặm với môn thể thao boxing.

    Khi sao Việt làm võ sĩ boxing

    Cao Thái Sơn rất nỗ lực vào vai võ sĩ boxing.

    “Yêu em là định mệnh” là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, viết riêng cho giọng hát của Cao Thái Sơn. Vì rất yêu thích ca khúc này nên anh đã quyết định quay MV cùng tên, trong đó, Cao Thái Sơn vào vai một võ sĩ boxing yêu một cô gái mất trí nhớ.

    Thu Thủy

    Giống như Hồ Ngọc Hà, giọng ca kẹo ngọt Thu Thủy cũng hóa thân thành một boxing girl mạnh mẽ, quyễn rũ trong MV “Khẽ” được phát hành từ năm ngoái. Là một MV được nữ ca sĩ dành nhiều tâm huyết, “Khẽ” không chỉ mang giai điệu pop ballad nhẹ nhàng, cuốn hút người nghe, mà còn có hình ảnh chuyên nghiệp, được chăm chút từng cảnh quay, đặc biệt là hình ảnh Thu Thủy đầy mê hoặc, cá tính trong tạo hình boxing girl. MV này cũng để lại nhiều dư âm trong lòng khán giả khi có kết thúc mở, tạo điều kiện cho những sản phẩm tiếp theo của Thu Thủy.

    Khi sao Việt làm võ sĩ boxing

    Tạo hình sexy của võ sĩ Thu Thủy.

    Hồ Quang Hiếu

    Cũng “mê mẩn” phong cách bụi bặm, ngầu của boxing, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng cho ra mắt một MV lấy cảm hứng từ môn thể thao này. Đó là MV “Em chưa từng biết” nằm trong album cùng tên được phát hành từ năm 2013. Vì là lần đầu thử sức với boxing nên nam ca sĩ gặp khá nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện MV, nhưng anh đã tham gia một khóa học riêng về boxing để hoàn thành tốt vai diễn của mình. Trong MV này, Hồ Quang Hiếu vào vai một vận động viên boxing và bối cảnh cũng là sàn tập boxing được đặt trên sân thượng của một tòa nhà.

    Khi sao Việt làm võ sĩ boxing
    Hồ Quang Hiếu trong MV “Em chưa từng biết”.

    Vẫn trung thành với thể loại ballad nhẹ nhàng, nhưng với những hình ảnh mạnh mẽ của môn boxing, câu chuyện trong MV dường như được thể hiện mãnh liệt, da diết hơn, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho người xem.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-cao-thai-son-dua-nhau-lam-vo-si-boxing-a40013.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan