Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà: Ngôi sao "vui tính" nhất showbiz Việt?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người ta có thể dùng nhiều từ ngữ khác nhau để miêu tả về Hà Hồ, từ xinh đẹp, quyến rũ, bốc lửa hay khôn ngoan, nhưng hình như chưa ai nói Hà Hồ... vui tính.

    (ĐSPL) - Người ta có thể dùng nhiều từ ngữ khác nhau để miêu tả về Hà Hồ, từ xinh đẹp, quyến rũ, bốc lửa hay khôn ngoan, nhưng hình như chưa ai nói Hà Hồ... "vui tính".

    Rõ ràng, cô nàng ca sĩ được mệnh danh nữ hoàng giải trí này thường thể hiện sự nghiêm túc, điềm đạm và sâu sắc của mình ở mọi lúc, mọi nơi, chứ nào có mấy khi khiến khán giả bật cười? Nhưng thật ra thì người ta cũng không hề vô lý khi nói cô "vui tính".

    Kể từ khi Hà Hồ quen đại gia Chu Đăng Khoa, nhiều người mới phát hiện ra năng khiếu "vui tính" tiềm tàng phía bên trong con người thật của Hà Hồ.

    Còn nhớ thời điểm chuyện tình "tuyệt mật" này vừa được phát hiện và tung lên mặt báo, Hà Hồ lập tức phủ nhận kiểu "chúng tôi chỉ là bạn bè hết sức bình thường". Kể cả những tấm ảnh ghi rõ mồn một khoảnh khắc họ trao nhau nụ hôn nồng cháy cũng được cô lý giải bằng việc... "chúng tôi chỉ nói thầm". Thực sự, nếu không phải là một người vui tính thì rất khó lòng để thản nhiên nói ra điều đó một cách không ngần ngại.

    Tuy nhiên, đó chỉ là một câu chuyện nho nhỏ trong số kho truyện vui dính dáng tới Hà Hồ. Còn có những câu chuyện nữa, hài hước hơn, gây cười hơn nữa liên quan tới tình mới của cô và trò "ú tim" cùng khán giả.

    Những ai quan tâm tới chuyện tình Hà Hồ và "đại gia kim cương" hẳn không thể nào quên đoạn clip nóng bỏng ghi lại cảnh cô cùng chàng tay trong tay dạo phố đầy lãng mạn và kết thúc bằng pha bế bổng nàng đưa lên ghế xe hơi. Màn "chốt hạ" như phim Hàn ấy đã nhanh chóng khiến dư luận xôn xao và choáng váng, bởi nó còn thuyết phục hơn cả ngàn lời nói, ngàn bức ảnh.

    Có điều, nó vẫn không thể thuyết phục Hà Hồ bớt... vui tính đi chút đỉnh, khi cô (hay ai đó mượn lời cô) vẫn hồn nhiên gồng mình cãi trên một trang báo mạng: "Đó chỉ là hành động... vui đùa. Chẳng lẽ tôi không có quyền vui đùa với người hâm mộ?".

    Dù rằng ngay sau đó ít tiếng đồng hồ, những lời biện minh ngộ nghĩnh ấy cũng nhanh chóng được gỡ bỏ trên các mặt báo, nhưng độc giả cũng đã kịp thời đọc được và tiếp thu bằng hết. Để rồi họ giật mình nhận ra rằng Hà Hồ "thích đùa" hơn là mình tưởng và đặc biệt, cô có năng khiếu nói đùa y như thật.

    Nhận định đó của độc giả còn được củng cố mãnh liệt hơn bao giờ hết với hàng loạt câu chuyện mang cùng một kịch bản, kiểu như lần Hà Hồ xuất hiện cùng đại gia Chu Đăng Khoa tại một sân bay ở nước ngoài cũng được cô giải thích chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên chẳng hạn.

    "Sân bay lớn thế, tôi làm sao biết ai là người đứng cạnh mình?" Câu giải thích của Hà Hồ lần này cũng chẳng khiến ai cảm thấy ngạc nhiên nữa, nhưng như thường lệ, họ vẫn che miệng để giấu một nụ cười...

    Sự vui tính của Hà Hồ xem chừng còn ảnh hưởng không nhỏ tới chính những người bên cạnh của cô.

    Gần đây nhất, bức ảnh và lời đồn đại "được đại gia cầu hôn trên bãi biển" của Hà Hồ cũng đã nhanh chóng được tung lên mạng, kèm theo vô số phản ứng trái chiều từ phía người hâm mộ cũng như khán giả.

    Tuy nhiên, bên cạnh hàng loạt chỉ trích, chế giễu, ủng hộ, chê bai, người ta lại thấy có một ý kiến khác lạ mang đậm màu sắc "vui tính" của Hà Hồ và ekip: Đó chỉ là hành động "giỡn với nhau" trong một bữa tiệc của "đại gia kim cương" và "nữ hoàng giải trí" chứ nào phải lời cầu hôn.

    Được biết, người đưa ra phát ngôn ấn tượng đó là nhà thiết kế Lý Quí Khánh - một người em rất thân thiết với Hà Hồ và cũng có mặt trong buổi "đùa vui" ngộ nghĩnh vừa rồi. Chưa hết, để tăng thêm sức nặng cho lời giải thích, nhà thiết kế này còn tuyên bố sẽ kiện phía khách sạn vì đã làm lọt thông tin, hình ảnh ra ngoài.

    Nhưng bỏ qua chuyện có phả là lễ kỷ niệm tình yêu hay chuyện cầu hôn kia có thật hay không. Điều mà mọi người thắc mắc là hành động thoải mái đùa giỡn với "người hâm mộ" của Hà Hồ trên biển. Bởi hiếm có một ngôi sao giải trí nào lại thân thiết quá mức với "người hâm mộ" nam như vậy.

    Và lần này, "người hâm mộ" ấy không bế bổng cô lên để "giỡn" như cách mà anh đã từn làm với thần tượng của mình hồi lăm ngoái mà lại trao cho cô bó hoa hồng đỏ thắm dưới sự chứng kiến của một số bạn bè thân thiết.

    Tùng Lâm
    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-ngoi-sao-vui-tinh-nhat-showbiz-viet-a143739.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan