+Aa-
    Zalo

    Hồ Quang Hiếu bị fan chỉ trích vì lên facebook đòi nợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nam ca sĩ "Con bướm xuân" đã phải hứng không ít "gạch đá" khi công khai đòi nợ trên trang cá nhân.

    (ĐSPL) - Nam ca sĩ "Con bướm xuân" đã phải hứng không ít "gạch đá" khi công khai đòi nợ trên trang cá nhân.

     

    Tối qua (25/4), Hồ Quang Hiếu bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân của mình với ngụ ý muốn đòi nợ một số người do anh đang cháy túi khi viết rằng: "Sắp 30/4 rồi, mấy bé trong công ty thiếu tiền anh Hiếu, thanh toán giúp anh Hiếu nha. Anh đang bị cháy túi, em nào vô tình đọc status của anh thì tranh thủ trả trước thời hạn, không thôi ngày 30 anh tag tin nhắn đòi nợ lên tường đó nhoé.. thanks các em rất nhiều. Mong tin các em".

    Ngay sau khi đăng tải status đòi nợ lên trang cá nhân, chàng ca sĩ “Con bướm xuân” đã phải hứng không ít "gạch đá" của dư luận.

    Rất nhiều bình luận với lời lẽ gay gắt cho rằng Hồ Quang Hiếu tự hạ thấp bản thân, bôi nhọ hình tượng của mình khi đem chuyện tiền bạc “trưng” lên mạng xã hội. Thậm chí nhiều bạn còn thể hiện sự thất vọng về thần tượng của mình. Và lợi dụng thời cơ này, antifan cũng lập tức "nhảy" vào chỉ trích nam ca sĩ cũng những comment, hình ảnh thiếu văn hóa.

     

    Bạn Angel Chau bình luận: “Càng ngày càng làm hình tượng xuống dốc. Là một ca sĩ nổi tiếng mà cũng cần tiền đến nỗi lên facebook đòi nợ sao!”

    Bạn Huyen Angles chia sẻ: “Đã là người của công chúng, mọi lời lẽ và hành động đều được mọi người theo dõi. Mong anh Hiếu rút kinh nghiệm nha. Không nên hạ thấp bản thân mình như vậy!”.

    Bình luận của bạn Phương Thảo: “Có nhất thiết phải đăng như vậy lên facebook không. Là thần tượng của người khác mà nói như vậy thật là…”.

    Bạn Lananh Tran gay gắt: “Hồi xưa thì hâm mộ giờ thì hết rồi, càng ngày càng thấy chẳng ra sao, tối ngày toàn nói về vấn đề tiền”.

    Nhiều bạn còn đặt ra nghi vấn cho rằng Hồ Quang Hiếu bị hack facebook nên mới viết như vậy: “Chẳng biết cái page này có phải của Quang Hiếu không mà sao ca sĩ, người của công chúng lại cứ dăng status phát ngôn buồn cười quá”, bạn Minh Lương tỏ vẻ nghi ngờ. 

    Để biết rõ hơn về việc có thực sự là Hồ Quang Hiếu công khai đòi nợ trên trang cá nhân hay do bị ai đó giễu cợt, hack tài khoản, báo Đời sống và Pháp luật đã liên lạc với nam ca sĩ nhưng anh không bắt máy.

    Đào Mạnh Long

    Mời bạn xem thêm clip: "Nghẹt thở phút khống chế kẻ "ngáo đá" làm loạn trên nóc khách sạn"

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-quang-hieu-bi-fan-chi-trich-vi-len-facebook-doi-no-a30802.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan