+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Biển thùy Trang chung tay thực hiện dự án bảo vệ môi trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu biển Việt Nam 2016 Phạm Thùy Trang đã tham gia vào chương trình chạy bộ Hành trình Việt Nam Xanh trong chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn năm 2017.

    Mới đây, Hoa hậu biển Việt Nam 2016 Phạm Thùy Trang đã có mặt tại Kim Bôi - Hòa Bình và cùng với các vận động viên tham gia vào chương trình chạy bộ Hành trình Việt Nam Xanh trong chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn năm 2017.

    Đây là một trong những sự kiện môi trường quốc tế thường niên và có ý nghĩa rất lớn trong việc bảo vệ môi trường cũng như nâng cao sức khỏe cộng động. Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2017 đã tổ chức được “Lớp học môi trường” và trao tặng công trình trồng 3000 cây cam V2 tương đương 10 hecta cho đồng bào nhân dân vùng di dân thủy điện sông Đà xã Tú Sơn, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình.

    Hoa hậu Biển Việt Nam Phạm Thùy Trang là khách mời đặc biệt đồng hành cùng chương trình chạy bộ “Hành trình Việt Nam xanh” với sự tham dự của hơn 500 cán bộ, nhân dân của Bộ Tài nguyên và Môi trường, UBND tỉnh Hòa Bình. Chọn cho mình trang phục quần jean, áo phông trắng cùng đôi giày bata năng động, Phạm Thùy Trang khá hào hứng khi được mời tham gia hoạt động có ích này.

    Kết thúc đường chạy, người đẹp còn tự tin khoe tài dẫn dắt trong việc tìm ra 20 phần thưởng cho các cá nhân may mắn tham gia hoạt động tổ chức chương trình chạy bộ “Hành trình Việt Nam xanh”.

    Chia sẻ về việc tham gia chương trình, người đẹp mong rằng những hoạt động và chương trình này sẽ tuyên truyền tốt tới mọi người tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường. Bởi vì, môi trường sống của ta càng tốt thì chất lượng cuộc sống của ta mới tốt.

    Sau khi đạt danh hiệu hoa hậu, Phạm Thùy Trang không vội vã chen chân vào showbiz mà ngược lại, cô chú tâm con đường học vấn, nuôi dưỡng ước mở trở thành một nhà thiết kế nội thất. Thế nhưng, khi có những hoạt động mang tính chất cộng đồng, người đẹp không cần suy nghĩ và nhận lời ngay với một tinh thần của một người trẻ đầy nhiệt huyết, đầy năng lượng.

    Chính vì vậy, trước sự xuất hiện của Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, các bạn trẻ cũng như người dân nơi đây nhiệt tình ủng hộ và chung tay kêu gọi bảo vệ môi trường. Theo cảm nhân của nhiều người, Phạm Thùy Trang là một cô gái cư xử khéo léo, dễ hòa đồng và gây ấn tượng ngay lần đầu gặp mặt.

    Sắp tới, Hoa hậu biển Việt Nam 2016 Phạm Thùy Trang sẽ cùng hai người đẹp Trương Thị May và Tường Linh làm đại sứ cho quỹ AMI Smile Foundation – quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

    Photo: NĐH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-bien-thuy-trang-chung-tay-thuc-hien-du-an-bao-ve-moi-truong-a203209.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan