+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan rạng rỡ bên vị hôn phu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tiệc độc thân bên gia đình, mỹ nhân chuyển giới Thái Lan Nong Poy đã gửi lời cảm ơn tới vị hôn phu của mình.

    Trang Mgronline đưa tin, ngày 17/2 (giờ địa phương), Hoa hậu chuyển giới Thái Lan Nong Poy đã cùng bạn trai doanh nhân Oak Phakwa Hongyok bên gia đình và bạn bè. 

    Theo những hình ảnh được chia sẻ, Nong Poy vô cùng rạng rỡ khi xuất hiện cùng vị hôn phu trong buổi tiệc thân mật. Cô đã nhận được lời chúc phúc đến từ người thân, bạn bè và đồng nghiệp của mình trước khi chính thức lên xe hoa. 

    hoa hau chuyen gioi thai lan
    Nong Poy rạng rỡ bên cạnh vị hôn phu. Ảnh: Baan Ar Jor.

    Chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân, mỹ nhân Thái Lan đã gửi lời cảm ơn tới những người luôn ủng hộ mình. Cô viết: "Cảm ơn mọi người đã yêu thương và chúc phúc cho tôi trong thời gian dài. Tôi yêu mọi người và không biết làm thế nào để đền đáp".

    Trong buổi tiệc độc thân, Nong Poy cũng dành tặng vị hôn phu những lời ngọt ngào. Cô nàng tâm sự: "Tôi đã mơ về hôn nhân gần 20 năm nay. Tôi từng tự hỏi vì sao trái tim mình không thể ràng buộc với bất kỳ ai, hay nó đang chờ đợi người thực sự phù hợp. 8, 9 năm nay, tôi không dẫn ai về gặp gia đình. Nhưng khi gặp anh Oak, tôi biết anh là một nửa của mình. Tôi may mắn giống như công chúa gặp được hoàng tử. Cảm ơn Oak đã yêu và làm tất cả vì Poy".

    Được biết, hôn lễ của Nong Poy và vị hôn phu dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 1/3 sắp tới ở Phuket. 

    Tờ Thairath cho biết, chồng sắp cưới của Nong Poy - Oak Phakwa Hongyok - kinh doanh lĩnh vực du lịch, nhà hàng, cà phê ở Phuket. Gia đình của anh vô cùng yêu mến Nong Poy và luôn tác hợp cho đôi uyên ương.

    Fanpage chuỗi nhà hàng, khách sạn của gia tộc Oak Phakwa Hongyok đăng các bức ảnh cặp tình nhân, chào mừng Nong Poy trở thành thành viên gia đình.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-chuyen-gioi-dep-nhat-thai-lan-rang-ro-ben-vi-hon-phu-a566311.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan