+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach và Hoa hậu Thế giới Megan Young chuẩn bị đến Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào ngày 14/4 tới đây, Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young và Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach sẽ đến TP.HCM để dự lễ ra mắt Trung tâm đào tạo Hoa hậu Việt Nam.

    Vào ngày 14/4 tới đây, Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young và Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach sẽ đến TP.HCM để dự lễ ra mắt Trung tâm đào tạo Hoa hậu Việt Nam do ông trùm hoa hậu Jonas Gaffud thành lập.

    Theo đó, vào giữa tháng 4, Trung tâm đào tạo Hoa hậu Việt Nam sẽ chính thức được đưa vào hoạt động. Đây là sự kết hợp giữa công ty Elite Vietnam với các trung tâm chuyên nghiệp của Philippines và Venezuela.

    Và trong lễ ra mắt này, Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach và Hoa hậu Thế giới Megan Young sẽ cùng nhau đến tham dự cùng với người thầy của mình - "ông trùm" hoa hậu nổi tiếng thế giới Jonas Gaffud.

    Jonas Gaffud (giữa) và ba hoa hậu: Hoa hậu hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach (áo đỏ), Hoa hậu thế giới năm 2013 Megan Young (đứng) và Hoa hậu quốc tế 2016 Kylie Verzosa (áo xanh dương) - Ảnh: Elite

    Jonas Gaffud là chuyên gia đào tạo hoa hậu uy tín và quyền lực nhất hiện nay, người đã giúp Philippines "soán ngôi" cường quốc hoa hậu từ tay của Venezuela vào năm 2016.

    Dưới bàn tay của Jonas Gaffud, nhiều người đẹp Philippines đã thắng lớn tại năm cuộc thi Grand Slam từ năm 2010 đến nay. Đó là Hoa hậu Hoàn Vũ: một hoa hậu (2015) và năm á hậu (2010, 2011, 2012, 2013, 2016); Hoa hậu Thế Giới: một hoa hậu (năm 2013) và hai á hậu (2011, 2016); Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế: bốn á hậu (2013, 2015, 2016, 2017); Hoa hậu Siêu Quốc Gia: một hoa hậu (2013); Hoa hậu Quốc Tế: hai hoa hậu (năm 2013, 2016).

    Cả Megan Young và Pia Wurtzbach đều là những nhan sắc đến từ Philippines

    Cả Megan Young và Pia Wurtzbach đều là những nhan sắc đầu tiên đến từ Philippines gặt hái được những thành công vang dội trên đấu trường quốc tế. Thậm chí, họ còn giúp Philippines trở thành cường quốc sắc đẹp đối đầu với Venezuela.

    Để đạt được ngôi vị cao nhất, cả hai cô gái đều phải trải qua những tháng ngày tập luyện vô cùng cực khổ và khắt khe. Chẳng hạn, trong quá trình tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Megan Young đã được một đội ngũ chuyên nghiệp với 6 thành viên giúp cô chuẩn bị kỹ càng từ hình thể, thời trang, trang điểm, huấn luyện phỏng vấn và sắp xếp lịch trình.

    Còn với Pia, cô đã phải tập luyện trong suốt 9 tháng, bao gồm tập gym, catwalk, tạo dáng, xây dựng hình ảnh… Cô từng cho biết, cuộc sống của mình là ở phòng tập, đặc biệt là tập gym để có vóc dáng hoàn hảo.

    Vì vậy, khi đến Việt Nam lần này, Megan và Pia sẽ chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân trong quá trình luyện tập dự thi quốc tế cũng như truyền cảm hứng cho những bạn trẻ có ước muốn được chinh chiến trên đấu trường nhan sắc thế giới.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-hoan-vu-pia-wurtzbach-va-hoa-hau-the-gioi-megan-young-chuan-bi-den-viet-nam-a224884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan