+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Hương Giang lần đầu khoe biệt thự riêng, fan trầm trồ vì quá bề thế và sang chảnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau màn “khóa môi” bạn trai Matt Liu, ca sĩ Hương Giang mới đây lại khiến người hâm mộ “tròn mắt” khi chia sẻ cận cảnh căn biệt thự cô mua cách đây không lâu.

    Sau màn “khóa môi” bạn trai Matt Liu, ca sĩ Hương Giang mới đây lại khiến người hâm mộ “tròn mắt” khi chia sẻ cận cảnh căn biệt thự cô mua cách đây không lâu.

    Cụ thể, vào hôm qua (21/9), Hương Giang bất ngờ đăng tải một bài viết trên trang Facebook với những chia sẻ về việc được nhận món quà là một chiếc xe. Tuy nhiên, điều khiến dân tình chú ý là nơi cô tạo dáng chụp ảnh cùng chiếc xe này. Được biết, đó chính là căn biệt thự hoành tráng của nữ ca sĩ. Đây chính là lần đầu tiên mà nàng Hậu này công khai hình ảnh biệt thự đó lên mạng xã hội.

    Từ những bức ảnh, có thể thấy, ngôi nhà này được thiết kế với gam màu màu trắng - xanh chủ đạo, có khoảng sân vườn rộng rãi, cổng cao sang trọng. Theo như tiết lộ của quản lý Hương Giang, nàng Hậu đã mua căn biệt thự này được một thời gian, nhưng khi được hỏi về số tiền, người này xin phép được giữ bí mật.

    Một số góc của căn biệt thự hoàng tráng mà Hương Giang mua thời gian trước. Ảnh: FBNV

    Sau nhiều năm miệt mài hoạt động nghệ thuật, Hương Giang tích cóp cho mình một khối tài sản lớn với vài căn hộ cao cấp, sở hữu hơn 3 chiếc xế hộp tiền tỷ và nhiều món đồ hiệu đắt giá như nhẫn kim cương, túi hiệu, đồng hồ tiền tỷ.

    Trước đó, cô đã tự sắm cho mình một căn hộ chung cư vào năm 2016. Đến năm 2019, nữ ca sĩ lại tiếp tục mua tặng bố mẹ căn chung cư có vị trí đắc địa tại TP.HCM.

    Nữ ca sĩ hiện là một gương mặt sáng giá, xuất hiện trong khá nhiều gameshow ăn khách như “Chị em chúng mình”, “Người ấy là ai”… Đặc biệt, trong tập gần cuối của “Người ấy là ai” mùa 3, Hương Giang bất ngờ trở thành nữ chính, sau đó nên đôi cùng chàng CEO đẹp trai, tài giỏi Matt Liu.

    Hoa hậu Hương Giang bên chiếc xe xịn giá hơn 8 tỷ do bạn trai tặng. Ảnh: FBNV

    Từ đó tới nay, chuyện tình cảm của cặp đôi vẫn luôn được không ít người hâm mộ quan tâm. Mới đây, sau 3 tháng hẹn hò với nhiều tin đồn, cặp đôi chính thức khoe ảnh hôn nhau say đắm trên du thuyền như ngầm khẳng định mối quan hệ bền chặt của cả hai ở thời điểm hiện tại.

    Chứng kiến những khoảnh khắc tình tứ của nàng Hậu và bạn trai, nhiều người thầm chúc phúc, và mong rằng chuyện tình của cô sẽ sớm có cái kết viên mãn trong thời gian sớm nhất.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-huong-giang-lan-dau-khoe-biet-thu-rieng-fan-tram-tro-vi-qua-be-the-va-sang-chanh-a339863.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan