+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Siêu quốc gia Thái Lan mới đăng quang bị chê già nua, khác xa ảnh trên mạng

    (ĐS&PL) - Hình ảnh của First Wang gây tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều người cho rằng nhan sắc của cô đã qua thời kỳ đỉnh cao và bắt đầu lộ dấu hiệu tuổi tác.

    Mới đây, đêm chung Hoa hậu Siêu quốc gia Thái Lan 2023 (Miss Supranational Thailand) chính thức khép lại với chiến thắng của Firstwang Patraporn Wang.

    Cô là gương mặt quen thuộc của người hâm mộ sắc đẹp Thái Lan. Trước Miss Supranational Thailand, cô từng đạt nhiều thành tích khủng như: Á hậu Miss Grand Thailand, Hoa hậu Liên lục địa 2014, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2019 và Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022.

    Tuy nhiên, mới đây, khi cùng các á hậu, nam vương tham gia một sự kiện ở Bangkkok, First Wang bị nhận xét là xuống sắc, già nua, khác xa với vẻ ngoài hoàn hảo được đăng tải trên các trang mạng.

    duong kim hoa hau sieu quoc gia thai lan bi che gia xau dspl 00
    Hoa hậu Siêu quốc gia Thái Lan 2023 First Wang bị chê già, xấu trong ảnh được chụp ngoài đời. 

    Cụ thể, ở góc chụp cận, làn da của First Wang bị nhăn, chảy xệ do tác động của tuổi tác, nụ cười gượng gạo. Gương mặt của cô cũng không tự nhiên vì bị cho là lạm dụng thẩm mỹ quá đà.

    Bức ảnh được lan truyền trên khắp các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều người cho rằng nhan sắc của cô đã qua thời kỳ đỉnh cao và bắt đầu lộ dấu hiệu tuổi tác.

    Mặc dù vậy, First Wang vẫn được đánh giá là ứng viên gây chú ý của khu vực châu Á vì sở hữu kinh nghiệm dày dặn. Cô  được xem là chiến binh hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết, từ sắc vóc cho đến khả năng trình diễn, ứng xử.

    Việc First Wang dành chiến thắng ngôi vị Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 cũng là một cái kết đẹp cho cô sau nhiều năm nỗ lực không ngừng nghỉ ở mọi đấu trường nhan sắc xứ Chùa Vàng. Người đẹp thậm chí được mệnh danh là "cô gái dành cả thanh xuân để đi thi hoa hậu".

    327099249 3060242680942269 794584585408461203 n 62751
    Thân hình đồng hồ cát của First Wang. Ảnh: Facebook nhân vật

    Trên trang cá nhân với hơn 200.000 lượt theo dõi, hoa hậu thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường, cô theo đuổi hình ảnh gợi cảm và phóng khoáng. Người đẹp được khán giả xứ chùa Vàng yêu mến vì sự tự tin, mạnh mẽ.

    First Wang từng theo học tại Đại học Thammasat. Cô có thời gian làm tiếp viên hàng không của hãng Emirates. Hiện tại, First Wang là người mẫu tại Thái Lan.

    Trong một bài phỏng vấn gần đây, First Wang chia sẻ: "Tôi luôn sẵn sàng nắm lấy mọi cơ hội xảy đến trong cuộc đời mình. Tôi cũng dành thời gian dài để đạt được mục tiêu của mình. Tôi nhận ra bản thân phải chuẩn bị ra sao trong từng bước đi trên hành trình chinh phục vương miện".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-sieu-quoc-gia-thai-lan-moi-dang-quang-bi-che-gia-nua-khac-xa-anh-tren-mang-a572258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan