+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Việt và những hình ảnh xấu xí, phản cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không ít lần các hoa hậu gặp phải sóng gió với những hình ảnh không đẹp mắt của mình.

    (ĐSPL) – Mọi tư thế từ dáng đi, đứng và thậm chí ngay cả khi ngủ của các Hoa hậu đều được chú ý. Chính bởi vậy, không ít lần các hoa hậu gặp phải sóng gió với những hình ảnh không đẹp mắt của mình.


    Hoa hậu Ngọc Hân nhiều lần mắc lỗi trang phục. Không chỉ gây choáng với bộ đồ bó sát trong một sự kiện thời trang, người đẹp còn mắc lỗi khi để lộ miếng dán ngực gây phản cảm với người đối diện.


    Hình ảnh này là lần sửa sai của Hoa hậu Kỳ Duyên sau lùm xùm về dáng ngủ khó đỡ trên máy bay. Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Hoa hậu nằm ngủ kém duyên trên khoang thương gia của máy bay cùng mẹ trước đó đã trở thành bài học giúp Tân Hoa hậu nên cẩn trọng hơn ở nơi đông người. Mặc dù, bức ảnh nhận được nhiều sự cảm thông nhưng đây vẫn là scandal nhớ đời của Kỳ Duyên.


    Tuy không gây xôn xao như Hoa hậu Kỳ Duyên nhưng tư thế ngồi thiếu tế nhị khi là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế của Á hậu Hoàng Anh cũng nhận nhiều “gạch đá” của dư luận. Hình ảnh này của cô vô tình lọt vào ống kính truyền thông của nước bạn và trở thành đề tài bàn tán một thời gian dài.


    Chiếc áo cam mỏng tang, lộ nội y phản cảm trong một chuyến từ thiện của Hoa hậu Diễm Hương cũng làm hình ảnh của cô xấu đi trong mắt mọi người.


    Tấm ảnh ngồi lên tri thức của Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Triệu Thị Hà và đạo diễn Lê Hoàng từng gây tranh cãi, bất bình trong dư luận. Nhiều người lên án, đây là hành vi thiếu văn hóa, gây phản cảm bởi sách luôn là tượng trưng cho chữ nghĩa, văn hóa, nền tảng tri thức.


    Ngọc Trinh - Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu cũng từng bị "ném đá" vì ngồi lên mộ mẹ ruột và tự nhiên tạo dáng chụp ảnh. Cô bị chỉ trích vì không tôn trọng người quá cố.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]MWGrxmuZn7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-viet-va-nhung-hinh-anh-xau-xi-phan-cam-a103274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.