+Aa-
    Zalo

    Hoắc Kiến Hoa lần đầu thừa nhận bị khán giả quay lưng sau khi kết hôn với Lâm Tâm Như

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoắc Kiến Hoa thừa nhận chuyện kết hôn với Lâm Tâm Như khiến fan của anh bỏ đi rất nhiều, bản thân anh cũng gặp không ít rắc rối.

    Hoắc Kiến Hoa thừa nhận chuyện kết hôn với Lâm Tâm Như khiến fan của anh bỏ đi rất nhiều, bản thân anh cũng gặp không ít rắc rối.

    Theo Sinchew Daily, mới đây Hoắc Kiến Hoa nhận lời trong show truyền hình do MC Lỗ Dự chủ trì. Tại đây, lần đầu Hoắc Kiến Hoa thừa nhận nỗi sợ khi phải hẹn hò bí mật suốt một thời gian dài.

    Tại talkshow này, ông xã Lâm Tâm Như có dịp chia sẻ mọi suy nghĩ và thổ lộ tâm sự dồn nén suốt gần 2 năm qua, đặc biệt là sau khi tuyên bố kết hôn với nàng "Hạ Tử Vy".

    Hoắc Kiến Hoa thổ lộ, chuyện tình cảm của anh và Lâm Tâm Như lúc mới hẹn hò vô cùng viên mãn: "Giai đoạn tình cảm này, chúng tôi bắt đầu từ việc chưa chắc chắn, còn sợ hãi, cho đến việc "bứt phá" sau khoảng thời gian dài 10 năm".

    Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến cho rằng đây là động thái tích cực từ Hoắc Kiến Hoa sau thời gian dài anh im lặng khi vợ bị chỉ trích. Thời điểm công bố kết hôn, Lâm Tâm Như bị đồn cố tình mang thai để ép kết hôn. Nguồn tin từ khách sạn nơi tổ chức lễ cưới cũng xác nhận hai vợ chồng tranh cãi ngay trước ngày hôn lễ.

    Gần nhất, Lâm Tâm Như rơi vào tranh cãi khi bị đồng nghiệp chỉ trích giả tạo. Vài tháng trở lại, cô giảm đáng kể các hoạt động ở Đại lục vì làn sóng tẩy chay.

    Trong khi đó, Hoắc Kiến Hoa lại ngậm ngùi thừa nhận, chuyện kết hôn với Lâm Tâm Như khiến fan của anh bỏ đi rất nhiều. Anh bày tỏ sự ngạc nhiên, bởi những cặp đôi khác trong làng giải trí đều luôn bộc lộ tình cảm trước công chúng, song đối với cặp Hoa - Như, dường như họ nhận được nhiều điều tiếng dư luận hơn cả.

    Đặc biệt, vào thời điểm kết hôn, chỉ trong một đêm, Weibo của Studio Hoắc Kiến Hoa mất đến hàng chục ngàn lượt follow.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoac-kien-hoa-lan-dau-thua-nhan-bi-khan-gia-quay-lung-sau-khi-ket-hon-voi-lam-tam-nhu-a213104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan