+Aa-
    Zalo

    Hoài Lâm chính thức trở lại làng nhạc với nghệ danh mới Young Lulli gây tranh cãi trái chiều

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoài Lâm không sử dụng nghệ danh do NSƯT Hoài Linh từng đặt cho anh nữa mà tham gia một ban nhạc mới với cái tên Young Lulli.

    Hoài Lâm không sử dụng nghệ danh do NSƯT Hoài Linh từng đặt cho anh nữa mà tham gia một ban nhạc mới với cái tên Young Lulli.

    Mới đây, nam ca sĩ Hoài Lâm gây chú ý khi thay đổi loạt thông tin trên Facabook. Anh đã đổi nghệ danh thành Young Lulli và xác nhận thông tin trở thành thành viên trong một nhóm nhạc mới tên Deep Trôi.

    Hoài Lâm đổi nghệ danh để chính thức trở lại với âm nhạc.

    Hoài Lâm còn chia sẻ bài viết công bố thông tin chính thức ra mắt nhóm nhạc từ một người được cho là "đỡ đầu" cho Deep Trôi.

    Người này chia sẻ: "Chính thức công bố band Deep Trôi. 3 thành viên của team: LAD (Leader), Hoài Lâm aka Young Lulli, Tăng Duy Tân. Sắp tới sẽ ra nhiều sản phẩm của band. Và khẳng định một câu, thể loại nào cũng chơi, không cần biết Under hay là Mainstream cũng cân hết. Mọi thông tin cũng như là sản phẩm sẽ được thông báo tại Fanpage ở trên & Channel Youtube “Deep Trôi Official". Bấm theo dõi từ giờ là được rồi đó.

    Chúc mừng Hoài Lâm đã comeback và chính thức cái tên Young Luuli. Không chỉ về Ballad mà còn nhiều thể loại khác chứng tỏ rằng không nhạc gì mà không thể hát được.

    20 tuổi. Thành lập và dẫn dắt 1 band nhạc là điều chưa nghĩ tới. Nhưng mà sẽ đúng hướng & phát triển banh xác. Sẽ có tour diễn xuyên việt".

    Thông tin này khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. Một số người không đồng tình khi Hoài Lâm đổi đi nghệ danh mà NSƯT Hoài Linh từng đặt cho anh, và cũng là cái tên mang lại danh tiếng, sự thành công của anh.

    Nhiều cư dân mạng để lại bình luận ở trang cá nhân của Hoài Lâm: "Dù hát nhạc gì cũng đừng bao giờ bỏ tên Hoài Lâm! Đấy là cội nguồn của những thành công sau đấy!";

    "Người hâm mộ sẽ tiếc nuối khi Lâm lập ban nhạc khởi nghiệp, khi Lâm đang là ca sĩ solo ở trên đỉnh rồi, chỉ thiếu 1 e-kip phía sau thôi";

    "Hoài Lâm có vẻ không quý trọng những gì tổ đã mang đến cho bạn. Đang là một ca sĩ solo nổi tiếng, bao nhiều người săn đón, tự nhiên giờ đi gia nhập với cái nhóm không tên không tuổi. Người ta không có khả năng solo mới tạo nhóm, còn đằng này thì...".

    Thời gian gần đây, hình ảnh của Hoài Lâm liên tục "xuống dốc không phanh" trong mắt khán giả. Cách đây không lâu, Hoài Lâm gây bất ngờ khi livestream cùng những người bạn DJ trong tiếng nhạc sôi động.

    Người hâm mộ cũng không khỏi lo lắng khi thấy Hoài Lâm ngồi trên xe hơi lắc lư theo nền nhạc và một phần mắt bị bầm tím. Hơn nữa, Hoài Lâm còn phì phèo điếu thuốc trên màn ảnh.

    Sau đó, quản lý của Hoài Lâm đã phải lên tiếng cho biết vết bầm trên mặt là do chấn thương lúc đá bóng và tâm lý nam ca sĩ hoàn toàn bình thường.

    Hoài Lâm phì phèo điếu thuốc khi đang livestream.

    Nhiều người cho rằng Hoài Lâm đang làm mất đi hình ảnh của mình trước công chúng. Thay vì tài năng, một giọng ca ngọt ngào nhiều người yêu mến thì hiện tại, Hoài Lâm khiến công chúng biết đến với những câu chuyện đời tư, hình ảnh kém sắc...

    Một số ý kiến khác lại cho rằng hút thuốc là thói quen bình thường của nhiều người đàn ông, Hoài Lâm như vậy cũng không phải điều gì đáng lên án.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-lam-chinh-thuc-tro-lai-lang-nhac-voi-nghe-danh-moi-young-lulli-gay-tranh-cai-trai-chieu-a343578.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan