+Aa-
    Zalo

    Hoài Lâm tích cực đi làm từ thiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoài Lâm đã có một buổi làm từ thiện ở Bệnh viện Nhi đồng 2, Chùa Nghệ sĩ và Viện dưỡng lão Nghệ sĩ.

    (ĐSPL) - Hoài Lâm đã có một buổi làm từ thiện ở Bệnh viện Nhi đồng 2, Chùa Nghệ sĩ và Viện dưỡng lão Nghệ sĩ. Trước đó Lâm cũng đã đóng góp vào Qũy tấm lòng Việt VTV với biển đảo. Tổng số tiền Hoài Lâm đã sử dụng cho công việc ý nghĩa này là 450 triệu đồng trích từ Giải thưởng Quán quân của Đêm gala chung kết Gương mặt thân quen. 

    Tại buổi gặp gỡ ở bệnh viện Nhi đồng 2, Hoài Lâm đã được cô Minh Nguyệt, phụ trách Tổ trợ giúp bệnh nhân nghèo của bệnh viện trao đổi thêm về những công việc cụ thể. 
     Với mục đích giúp đỡ cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn cần mổ tim, Bệnh viện đã quyết định thành lập nên Tổ chức này từ năm 2009. Những ngày đầu thành lập, Ban giám đốc không khỏi lo lắng vì sợ rằng vì những lý do khách quan mà hoạt động của Tổ sẽ không hiệu quả. 
    Trả lời cho những suy tư đó là sự ủng hộ nhiệt tình của những tấm lòng vàng của các mạnh thường quân từ các công ty, tổ chức và những cá nhân trên toàn quốc. Và rất nhiều bệnh nhân đã có cơ hội được chữa bệnh để hòa nhập với cộng đồng.
    Buổi gặp gỡ ở chùa Nghệ sĩ và Viện dưỡng lão Nghệ sĩ cũng đầy ắp tiếng cười trong không khí ấm cúng.
     Trước đó, anh đã tự tay đi mua trái cây và hoa để đến Chùa Nghệ sĩ.
     Và tự tay để chuẩn bị đồ lễ để thắp hương.
    Hoài Lâm thắp nén hương lạy tạ những người Nghệ sĩ vang bóng được tôn xưng nơi đây như: NSND Phùng Há, nghệ sĩ Thanh Nga cùng rất nhiều nghệ sĩ khác.
     Anh cũng đã có một buổi trò chuyện thân tình cũng như động viên hỏi thăm sức khỏe những bậc tiền bối tại Viện dưỡng lão Nghệ sĩ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-lam-tich-cuc-di-lam-tu-thien-a40430.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip: Hoài Lâm giả gái đóng MV cho HKT

    Clip: Hoài Lâm giả gái đóng MV cho HKT

    Cộng đồng mạng đã truyền tay nhau clip ghi lại cảnh hậu trường 1 buổi quay MV của nhóm HKT trong đó Hoài Lâm hóa trang thành con gái và bị nhóm HKT chọc ghẹo.