+Aa-
    Zalo

    Hoàng Kiều gây tranh cãi với bài đăng tuyển người chăm sóc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau mối tình với Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiểu mới đây đã gây tranh cãi sau bài đăng tuyển người chăm sóc cả đời trên mạng xã hội.

    Sau mối tình với Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiểu mới đây đã gây tranh cãi sau bài đăng tuyển người chăm sóc trên mạng xã hội. 

    Bên cạnh việc là tỷ phú người Mỹ gốc Việt giàu có, Hoàng Kiều được cộng đồng mạng Việt Nam nhớ tới nhiều hơn sau mối tình với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh từ năm 2016. Tuy nhiên, chỉ sau vỏn vẹn 3 tháng khiến dư luận ngỡ ngàng, chuyện tình "chú 72 - cháu 27" đã kết thúc một cách chóng vánh. 

    Sau khi chia tay, Hoàng Kiều từng lên tiếng chê trách Ngọc Trinh không xứng đáng với tình cảm của ông và gọi mối quan hệ giữa 2 người chỉ là chớp nhoáng thoáng qua.

    Hoàng Kiều được biết đến sau mối tình ngắn ngủi với Ngọc Trinh. Ảnh: TGĐA

    Đã hơn 4 năm trôi qua, Ngọc Trinh và Hoàng Kiều đều giữ kín tiếng về đời tư và chuyện tình cảm cá nhân. Tuy nhiên, mới đây, tỷ phú gốc Việt đã khiến dư luận "dậy sóng" sau bài đăng tuyển người chăm sóc.  

    Bài đăng gây tranh cãi của Hoàng Kiều.

    Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, Hoàng Kiều viết: "Cần người trông em và nấu ăn gấp! Ventura County, California.

    Ông Hoàng Kiều cần tuyển một người phụ nữ khoảng 40 tuổi (độc thân, không con cái), giúp việc trông em và nấu ăn, ở trong nhà, lương một năm $36,000, bảo hiểm sức khỏe và các quyền lợi khác. Ông muốn bà ta sẽ chăm sóc ông đến cuối đời. Y tá (LVN) càng tốt. Lương của LVN là $100,000 một năm, bảo hiểm sức khỏe và các quyền lợi khác.

    Nếu quý vị muốn làm, xin liên lạc chúng tôi qua tin nhắn Facebook để được phỏng vấn".

    Bài viết đã thu hút lượng tương tác lớn từ người dùng mạng xã hội chỉ ít lâu sau khi đăng tải. Tuy nhiên, điều gây tranh cãi lại nằm ở mức lương mà vị tỷ phú trả cho người ông muốn thuê. Cụ thể, một số người cho rằng mức giá 3.000 USD/tháng đối với nhân viên chăm sóc là quá rẻ. 

    Người ngày viết: "3000$/tháng. Job này bác trả rẻ quá. Bên Mỹ là 25$/giờ".

    Một người khác tán thành: "Ở Mỹ mà 1 năm 36.000 thì ai thèm ở, quá rẻ".

    Hiệp hội Người giúp việc Quốc tế trước đó từng cho biết lương trung bình của người giúp việc ở Mỹ vào năm 2017 là 16 USD/giờ. Theo đó, nếu làm khoảng 8 tiếng 1 ngày, người giúp việc có thể có thu nhập lên tới 46.000 USD/năm, cao hơn so với mức giá Hoàng Kiều đưa ra. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-kieu-gay-tranh-cai-voi-bai-dang-tuyen-nguoi-cham-soc-a358323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan