+Aa-
    Zalo

    Hoang mang câu chuyện sau lời cầu nguyện cho chàng MC tài năng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là một chàng trai còn rất trẻ, năng động và luôn được mọi người yêu mến, MC Quang Minh (sinh năm 1988, thường được gọi là Minh Dế) bỗng nhiên đổ bệnh rồi hôn mê

    (ĐSPL) - Là một chàng trai còn rất trẻ, năng động và luôn được mọi người yêu mến, MC Quang Minh (sinh năm 1988, mọi người thường gọi vui với cái tên Minh Dế) bỗng nhiên đổ bệnh rồi rơi vào trạng thái hôn mê.

    Nhắc đến Quang Minh, mọi người đều nhớ đến một anh chàng điển trai, có nụ cười rất tươi và luôn mang đến cảm giác tươi sáng, thoải mái cho mọi người. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, Quang Minh đang rơi vào trạng thái hôn mê và được các bác sĩ tại Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM tích cực cấp cứu.


    Trước đó, theo chia sẻ từ anh Trung Nguyễn, Quang Minh chỉ bắt đầu có dấu hiệu phát bệnh từ hôm thứ bảy tuần trước. Lúc đầu chỉ là đau bụng nhẹ kèm theo sốt. Khi vào bệnh viện để kiểm tra, theo chuẩn đoán ban đầu của bác sĩ là bị sốt xuất huyết. Sau đó, bệnh tình bắt đầu chuyển biến nghiêm trọng hơn khi phát hiện Minh có dấu hiệu của bệnh viêm gan.

    Vào 3h sáng nay, ngày 21/7, bác sĩ cho biết Quang Minh đã bị suy gan cấp. Bệnh tình phát nặng bất ngờ, Minh có những dấu hiệu nói sảng, la hét, và hiện tại đã rơi vào tình trạng hôn mê sâu.


    Cũng theo chia sẻ từ anh Trung, chi phí lọc máu để giữ mạng sống cho Quang Minh đã lên đến con số 20 triệu/ngày. Và theo các bác sĩ, tình trạng của anh chỉ có "hi vọng sống được là 10\%".

    Theo tìm hiểu được biết, Quang Minh là cựu sinh viên trường ĐH Hoa Sen. Sở hữu gương mặt điển trai cùng giọng nói trầm ấm, tính cách vui vẻ, hoạt bát, Quang Minh luôn là một cái tên sáng giá trong các hoạt động văn nghệ của trường. Với những sinh viên theo học tại Hoa Sen trong thời điểm Quang Minh vẫn còn là sinh viên, hình ảnh một anh chàng MC vui vẻ, hoạt bát đã trở nên cực kì quen thuộc trong các chương trình lớn tại đây.

    Hình ảnh anh chàng MC hiền lành, hay cười đã trở nên rất quen thuộc trong các chương trình học đường.

    Trong mắt bạn bè, "Quang Minh là một người tốt, sống vui vẻ lạc quan, hài hước và luôn truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh".

    Một cô giáo thời đại học của Minh đã đăng tải dòng trạng thái:




    “Sáng chuẩn bị đi làm, bỗng thấy đứa học trò cũ nhắn tin bằng tiếng kêu "Cô" đầy bất thường. Chưa kịp định thần hỏi chuyện gì, đã nghe nó tiếp 'anh Minh bị bộc phát gan, giờ đợi ở Bệnh viện Nhiệt đới để ghép gan đó cô. Tình trạng bệnh hơi nặng'. Ôi trời! Trong đầu tui hiện ra nụ cười rạng rỡ của đứa học trò tên Minh và cả nét mặt đau buồn của đứa học trò đang nói chuyện với mình.

    Cô trò nói chuyện được dăm câu. Dặn nó có tin gì báo cho cô biết, giờ cô đi làm. Tối tan sở, lái xe đi chợ mua ít đồ, vừa chuẩn bị lên xe về thì nhận được tin 'Cô ơi, anh Minh hôn mê sâu rồi cô. Chỉ 10\% hi vọng thôi. Mọi người chuẩn bị tinh thần rồi cô ơi!'. Bước lên xe ngồi thừ. Lục tìm lại facebook của đứa học trò tên Minh xem nó có viết gì về bệnh tình của nó không. Không. Chỉ là những nụ cười. Chỉ là những lời dí dỏm. Chỉ là những nghĩ suy về chuyện đời…

    Tôi lại nhớ đến gương mặt Minh, nhớ nụ cười của nó. Nhớ những lần đầu tiên cho nó đứng trên sân khấu tập tành làm MC, cũng bị chê, bị la. Để mấy năm sau thôi, đã nghe những đứa khác bảo, 'Minh bây giờ nổi tiếng lắm cô ơi!'.

    Tôi nhớ quyển album đặc biệt mà đám học trò đặc biệt này làm tặng tôi trước ngày tôi rời Việt Nam. Chúng mô tả hình ảnh tôi từ khi chúng mới vào trường, đến những năm tháng làm việc cùng tôi, và cả hình dung ra 10 năm sau, 20 năm sau, tôi như thế nào và chúng như thế nào.

    Trong toàn bộ những bức tranh đó, không có bức tranh của hôm nay, cả đám chờ bên ngoài phòng cấp cứu, cầu nguyện cho một đứa bạn đang mê sảng...

    Cô cầu mong Minh sẽ lại mạnh khỏe, sẽ lại nở nụ cười rạng rỡ, và sẽ thực hiện được như bức tranh cuối cùng em cùng các bạn gửi cho cô, nha em".


    Rất nhiều người đã cùng nhau kêu gọi giúp đỡ, cũng như cầu nguyện cho Quang Minh sẽ nhanh chóng vượt qua được tình trạng nguy kịch, sẽ ở lại được với gia đình, bạn bè và tiếp tục sống với những lí tưởng còn đang dang dở của mình.




    THUỲ LINH (tổng hợp)

    Video đang được quan tâm: 

    [mecloud]KTFjPENCcN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-mang-cau-chuyen-sau-loi-cau-nguyen-cho-chang-mc-tai-nang-a102946.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.