+Aa-
    Zalo

    Hoang mang vì được chẩn đoán ung thư, người đàn ông nhảy lầu tự tử, rơi trúng thai phụ

    (ĐS&PL) - Cảnh tượng người đàn ông rơi xuống từ tầng 4, trúng một thai phụ ở phía dưới khiến những người chứng kiến không khỏi rợn người khi nghĩ lại.

    Sự việc thương tâm xảy ra ở Bệnh viện Nam Sung (tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc). Theo các nhân chứng có mặt tại bệnh viện, một người đàn ông đến đây khám và được chẩn đoán mắc bệnh ung thư.

    Không chấp nhận nổi sự thực, ngay khi vừa đi ra khỏi phòng khám của bác sĩ, người đàn ông này đã nhảy xuống từ hành lang tầng 4 với ý định tự tử. Không may, người đàn ông đã rơi trúng một thai phụ đang đi ở phía dưới. Được biết, thai phụ này tới đây để khám thai định kỳ.

    Cú va chạm mạnh khiến người đàn ông kia và thai phụ nằm hôn mê trên mặt đất. Mọi người xung quanh sau vài phút bàng hoàng đã nhanh chóng hô hoán, gọi bác sĩ đến đưa cả 3 người đi cấp cứu. Dù vậy, thai nhi vẫn bị chấn thương nghiêm trọng.

    hoang mang vi duoc chan doan ung thu nguoi dan ong nhay lau tu tu roi trung thai phu1
    Cảnh tượng người đàn ông nhảy lầu rơi trúng thai phụ phía dưới khiến những người chứng kiến được phen hoảng hồn.

    Sự việc sau khi được truyền thông đưa tin đã khiến dư luận “dậy sóng”, bàn tán xôn xao với nhiều quan điểm trái chiều. Có người bày tỏ ý kiến cho rằng bác sĩ không nên thông báo tin xấu trực tiếp cho bệnh nhân như vậy. Tuy nhiên, có người phản bác mỗi người đều có quyền được biết về bệnh tình của chính mình.

    Liên quan tới việc nhảy lầu tự tử rơi trúng người ở dưới, gây nên những hậu quả đầy thương tâm, một vụ việc tương tự đã xảy ra ở Sa Bình Bá (Trùng Khánh, Trung Quốc) vào một ngày cuối tháng 12/2019.

    Theo thông tin đăng trên tờ Tin tức Bắc Kinh, người đàn ông họ Li (31 tuổi, quê Hồ Bắc) đã nhảy xuống từ một tòa nhà cao tầng, rồi rơi trúng nữ sinh họ Zhang (17 tuổi) và nữ sinh họ Huo (15 tuổi). Hậu quả, cả Li và hai nữ sinh đều bị thương rất nặng.

    Cả ba nạn nhân được người đi đường gọi cấp cứu, tức tốc đưa đến bệnh viện cấp cứu. Mặc dù được các bác sĩ tích cực điều trị, ba người vẫn không qua khỏi.

    Người cô của nữ sinh họ Zhang đau xót chia sẻ, nữ sinh 17 tuổi là con một trong gia đình. Zhang có một người anh trai nhưng cậu bé đã qua đời trước khi em được sinh ra. Vào hôm xảy ra sự việc, Zhang và Huo vừa tan học ở lớp nghệ thuật, đang trên đường về nhà.

    Về phía nữ sinh họ Huo, bố mẹ cô bé đang làm việc ở một thành phố khác. Nhà trường nơi cô bé theo học đã cố gắng tìm cách để liên hệ báo tin cho bố mẹ em.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-mang-vi-duoc-chan-doan-ung-thu-nguoi-dan-ong-nhay-lau-tu-tu-roi-trung-thai-phu-a502493.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan