+Aa-
    Zalo

    Hoàng Thùy Linh bị chỉ trích "tự cao tự đại" vì màn tranh luận với nhà báo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video với tiêu đề “Không có trên sóng, full đoạn tranh luận giữa Hoàng Thùy Linh và nhà báo” vừa được tiết lộ khiến nữ ca sĩ trở thành tâm điểm của sự chỉ trích.

    Đoạn video với tiêu đề “Không có trên sóng, full đoạn tranh luận giữa Hoàng Thùy Linh và nhà báo” vừa được tiết lộ khiến nữ ca sĩ trở thành tâm điểm của sự chỉ trích.

    Hoàng Thùy Linh đang gây tranh cãi với vai trò Oraz trong chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng The Debut.

    Hoàng Thùy Linh ngày càng "mất điểm" tại The Debut.

    Trước đó, những lời nhận xét của cô hướng về người đồng nghiệp Đức Phúc trong chương trình được cho là công kích cá nhân, không mang tính chuyên môn như "Em còn non và xanh lắm", "Sự khác biệt giữa màn biểu diễn của đội Đức Phúc và đội Hoàng Thùy Linh là đẳng cấp", "Đức Phúc đang đổ tiếng ác cho chị đấy"... đã khiến Hoàng Thùy Linh nhận không ít lời chỉ trích của khán giả.

    Mới đây, sau khi nhà sản xuất The Debut tiết lộ đoạn video Hoàng Thùy Linh tranh luận với một nữ nhà báo trong một phần thi không phát sóng tại chương trình, cô tiếp tục nhận về nhiều phản hồi không tích cực từ khán giả.

    Cụ thể trong đoạn clip, nữ nhà báo trong Hội đồng nhà nghề của The Debut bày tỏ quan điểm của mình: “Tôi ngồi đây với tư cách khán giả nhưng không hiểu gì. Tôi không biết các bạn đang truyền tải thông điệp gì. Nếu không làm rõ thông điệp của nhà sản xuất thì liệu khán giả có hiểu hay không. Tôi nghĩ ngồi ở vị trí ấy, các bạn phải xứng với tầm vóc của mình thay vì đưa ra những tranh luận tủn mủn”.

    Hoàng Thùy Linh ngay lập tức "ghi nhận" đóng góp của ý kiến này bằng một màn hỏi ngược dường như không mấy thiện chí: “Đây là chương trình gồm nhiều tập, em muốn hỏi chị rằng, chị đã xem các tập của The Debut chưa? Điều quan trọng là chúng em đã gắn bó với các thí sinh từ đầu. Chỉ những ai theo dõi mới hiểu rõ các thí sinh như thế nào. Tuy nhiên, em xin ghi nhận những đóng góp của chị”.

    Với câu trả lời này, nữ nhà báo tiếp tục cho biết Oraz không có quyền yêu cầu khán giả phải theo dõi từng tập thi và Hoàng Thùy Linh đang cố gắng đưa ra những nhận xét tủn mủn để bảo vệ thí sinh của đội mình.

    Đáp trả lại, Hoàng Thùy Linh cho biết những gì diễn ra chỉ là phần ghi hình trên sân khấu, còn quá trình luyện tập, trưởng thành của các thí sinh sẽ được phát trong từng tập thi. Với phản ứng này của nữ ca sĩ, cuối cùng, nhà báo cũng phải tỏ ra bất lực, đưa tay ra hiệu kết thúc phần nhận xét.

    Chỉ với đoạn video khoảng vài phút, Hoàng Thùy Linh tiếp tục nhận về nhiều lời chỉ trích của khán giả The Debut. Hầu hết ý kiến đều cho rằng nữ ca sĩ đang có những phát ngôn rất cảm tính, tự cao, yêu cầu nhiều từ phía người khác nhưng lại không hề có thái độ tiếp thu, xem lại thể hiện của đội mình.

    Hoàng Thùy Linh nhận nhiều chỉ trích của khán giả về thái độ của cô khi ngồi "ghế nóng".

    Với vai trò là cầm cân nảy mực một cuộc thi tài năng nhưng với những gì đang thể hiện, Hoàng Thùy Linh đang khiến khán giả cảm thấy khó chịu và không đồng tình với thái độ, cách đánh giá, nhận xét của cô về Đức Phúc – một người đang ngồi ghế giám khảo giống như cô.

    Nhiều khán giả còn cho rằng Hoàng Thùy Linh đang thể hiện thái độ kiêu ngạo trước đàn em, trong khi đặt cô ở thời điểm bằng tuổi Đức Phúc, chưa chắc nữ ca sĩ đã làm được những gì Đức Phúc làm được.

    Trên thực tế, nếu đánh giá về cả danh hiệu và giọng hát của 3 Oraz trong The Debut là Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm và Đức Phúc thì giọng ca "Bánh trôi nước" lép vế hơn hẳn. Điều mà Hoàng Thùy Linh có thể hơn được 2 người "đàn em" chỉ là số năm kinh nghiệm cô có tại showbiz Việt.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-linh-bi-chi-trich-tu-cao-tu-dai-vi-man-tranh-luan-voi-nha-bao-a241183.html
    Sự kiện: Hoàng thùy Linh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan