+Aa-
    Zalo

    Hoàng Thùy Linh: Đã đủ bản lĩnh để nói lời xin lỗi với Vàng Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuốn tự truyện mang tên "Vàng Anh và Phượng Hoàng" của Hoàng Thuỳ Linh sẽ là lần đầu tiên nữ ca sĩ thẳng thắn đối mặt với scandal nhấn chìm sự nghiệp của cô 10 năm trước.

    Cuốn tự truyện mang tên "Vàng Anh và Phượng Hoàng" của Hoàng Thuỳ Linh sẽ là lần đầu tiên nữ ca sĩ thẳng thắn đối mặt với scandal nhấn chìm sự nghiệp của cô 10 năm trước.

    Hôm nay, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã giới thiệu với công chúng về dự án kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật ca hát, diễn xuất của cô. Trong đó, mở đầu là quyển tự truyện mang tên "Vàng Anh và Phượng Hoàng".

    Dù đã nhiều năm trôi qua, Hoàng Thùy Linh vẫn không khỏi có phần ngậm ngùi xúc động khi nhắc lại scandal đã khiến cuộc đời đang tươi sáng, đầy triển vọng của cô lâm vào "vực sâu".

    Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

    Sự nỗ lực của Hoàng Thùy Linh đã giúp cô thoát ra khỏi bóng tối scandal, một lần nữa đứng trước khán giả và tỏa sáng rực rỡ. Nhưng dù vậy, Vàng Anh năm nào vẫn là một phần trong ký ức, một phần trong tuổi trẻ nồng nhiệt và cũng nhiều tiếc nuối của cô.

    Và hiện tại, sau 10 năm, nữ ca sĩ quyết định rằng đây là thời điểm thích hợp nhất để cô thẳng thắn đối diện với Vàng Anh năm nào.

    "Khi nhắc đến tên Vàng Anh, Linh bỗng chợt nhận ra là 10 năm rồi. Cái cô Hoàng Thùy Linh này cô ấy mải mê đi lấy lại danh dự, tự trọng cho cái tên Hoàng Thùy Linh mà quên đi cái tên Vàng Anh. Cô ấy quên đi rằng cái tên Vàng Anh là một tuổi thanh xuân vô cùng rực rỡ với bản thân cô ấy và với rất nhiều bạn trẻ ở thời điểm ấy.

    Linh nghĩ là Linh nợ Vàng Anh một lời xin lỗi chân thành. Cho tới bây giờ sau 10 năm thì đã đủ dũng khí để đối diện. Hoàng Thùy Linh của thời điểm hiện tại gặp lại Linh của cách đây 10 năm. Cái ngày mà bộ phim kết thúc là 10 năm trước nhưng vai diễn ấy trong 10 năm qua tôi vẫn diễn, tôi không cho phép bộ phim cuộc đời mình có một kết thúc như vậy.

    Hoàng Thùy Linh bật khóc khi nói về scandal 10 năm trước.

    Nếu như cuộc đời chúng ta những năm đầu đời rất hồng, rất đẹp. Nhưng cuộc đời nếu màu hồng mãi thì đâu phải là đời, nhưng tôi vẫn phải sống tiếp. Tôi cần có một lần đối mặt với nhân vật Vàng Anh để nói lời xin lỗi cô ấy, trả lại cho cô áy một tuổi thanh xuân rực rỡ. Với những gì tôi có ở thời điểm hiện tại thì tôi đã có đủ tự tin để gặp cô ấy ngày hôm nay và tạm biệt Vàng Anh.

    Để từ bây giờ trở đi sẽ là một Hoàng Thùy Linh chiến đấu hết mình, không còn một rào cản nào trong tâm trí mình, với người thân, với những người hâm mộ của mình nữa. Các fan của mình cũng hiểu rằng Hoàng Thùy Linh đã đủ mạnh mẽ để họ có thể đặt niềm tin, hãy tin vào Linh, cô ấy đủ mạnh!" - Hoàng Thùy Linh rơi nước mắt khi tâm sự về Vàng Anh và 10 năm "lột xác" của mình.

    Đồng thời, cô cũng giải thích về ý nghĩa của tên cuốn tự truyện mà cô muốn chia sẻ với người hâm mộ: “Từ đống tro tàn năm xưa, tôi quyết định phải vươn lên. Và tôi không thể trở lại là một con chim Vàng Anh ngoan ngoãn, ngây thơ năm nào khi mình đã lớn hơn, trưởng thành và cũng bầm dập nhiều hơn.

    Tôi thích hình ảnh Phượng Hoàng vì đó là một con chim đẹp, hồi sinh từ đống tro tàn. Với tôi, Phượng Hoàng không phải là một lời khẳng định, mà là khát vọng của tôi, là ước mơ của bố mẹ tôi”.

    Được biết, cuốn tự truyện "Vàng Anh và Phượng Hoàng" sẽ được ra mắt vào tháng 11 tới.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-linh-da-du-ban-linh-de-noi-loi-xin-loi-voi-vang-anh-a203894.html
    Sự kiện: Hoàng thùy Linh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan