+Aa-
    Zalo

    Hoàng tử Saudi bị cướp 250.000 USD ngay giữa Paris

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Các tên cướp trang bị vũ khí ngày 17/8 đã tấn công một đoàn xe chở hoàng tử Saudi, lấy đi 250.000 USD và một số tài liệu ngoại giao ngay tại Paris.

    (ĐSPL) – Các tên cướp trang bị vũ khí ngày 17/8 đã tấn công một đoàn xe chở hoàng tử Saudi, lấy đi 250.000 USD và một số tài liệu ngoại giao ngay tại Paris.
    Vụ tấn công xảy ra ở khu vực phía bắc Paris vào tối ngày Chủ nhật khi đoàn xe của hoàng tử Saudi đang trên đường từ khách sạn thuộc Đại lộ Champs Elysees đến sân bay ở Le Bourget. Theo báo cáo của cảnh sát, không có ai bị thương trong vụ tấn công trên.
    Hoàng tử Saudi bị cướp 250.000 USD ngay giữa Paris

    Đại sứ quán Saudi ở thủ đô Paris, Pháp

    Một nguồn tin cảnh sát ban đầu nói rằng những tên cướp được trang bị súng trường AK nhưng sau đó chỉ xác nhận những kẻ cướp mang theo súng ngắn. Chiếc xe Mercedes của hoàng tử Saudi và một chiếc BMW của bọn cướp được tìm thấy sau đó ở một ngôi làng thuộc Saint-Mesmes, cách Paris khoảng 40 km trong tình trạng bốc cháy dữ dội.
    Cảnh sát còn tìm thấy số tiền 500 euro và một số tài liệu bằng tiếng Ả Rập nơi hai chiếc xe bị đốt cháy. Hiện cảnh sát chưa xác định được bất cứ nghi phạm nào trong vụ cướp.
    Có thông tin cho rằng những kẻ cướp không nhằm vào tiền hay các tài sản giá trị mà chủ ý muốn đánh cắp một số tài liệu ngoại giao hoàng tử Saudi mang theo. AFP dẫn lời các nhà điều tra xác nhận: “Chúng tôi chưa thể cung cấp chi tiết về những tài liệu bị đánh cắp. Chúng có thể là các tài liệu nhạy cảm hoặc là những mảnh giấy vô giá trị”.
    Đại sứ quán Saudi tại Paris đưa ra tuyên bố chung nói rằng chiếc xe Mercedes bị đánh cắp được “thuê bởi một công dân người Saudi” và không phải xe Đại sứ quán. Các nhân viên sứ quán sau đó đã “hỗ trợ công dân này cho đến khi anh ta rời khỏi Paris”.
    Đại sứ quán Saudi cũng xác nhận đang hợp tác cùng với chính quyền Pháp để giải quyết sự cố trên. Theo cảnh sát Pháp, những kẻ tấn công đã chuẩn bị sẵn sàng cho vụ cướp và ra tay rất chuyên nghiệp.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-tu-saudi-bi-cuop-250000-usd-ngay-giua-paris-a46974.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan