+Aa-
    Zalo

    Học online vẫn không quên làm hành động này, cậu bé khiến cộng đồng mạng trầm trồ không ngớt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù học từ xa nhưng cậu bé vẫn say sưa giơ tay phát biểu khiến cư dân mạng tỏ ra thán phục vì mức độ nghiêm túc.

    Mặc dù học từ xa nhưng cậu bé vẫn say sưa giơ tay phát biểu khiến cư dân mạng tỏ ra thán phục vì mức độ nghiêm túc.

    Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều tỉnh thành trên cả nước đã cho học sinh nghỉ học để đảm bảo an toàn sức khỏe. Tuy nhiên, việc ở nhà mãi cũng chán. Chính vì thế nhiều cô cậu học trò đã tỏ ra cực hứng thú với các giờ học dù là hình thức trực tuyến khiến cộng đồng mạng "trầm trồ" không ngớt.

    Cậu bé say sưa với giờ học online. 

    Mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một cậu bé ngồi bệt dưới sàn nhà, kê chiếc điện thoại lên một vật được xem như cái bàn và chăm chú nghe giáo viên giảng bài qua màn hình. Thậm chí cậu còn nhiệt tình và say sưa với lớp học từ xa khi giơ tay phát biểu, không khác gì một lớp học bình thường.

    Được biết chàng trai nhỏ tuổi tên là Anh Khoa, hiện là học sinh lớp 6 của một trường trung học cơ sở trên địa bàn Hà Nội. Tuy không biết thầy cô có thấy cậu bé giơ tay phát biểu hay không, nhưng nhiều cư dân mạng đã tỏ ra thán phục vì mức độ nghiêm túc của cậu bé khi học online, điều mà học sinh lớp lớn hơn cũng chưa chắc làm được.

    - "Mình phải cho con mình xem để học mới được".

    - "Con mình thì sách vở để đâu cũng chẳng rõ nữa!".

    Trước đó, nhiều tình huống hài hước vì học online giữa mùa dịch cũng đã được dân mạng thi nhau chia sẻ.

    Tuy nhiên, chàng trai trong câu chuyện dưới đây lại không được chăm chỉ như cậu bé trên.

    Cách "trốn học" có 1-0-2 của nam sinh. 

    Mặc dù học trực tuyến, thầy cô yêu cầu phải lộ mặt nhưng cậu nam sinh V.Q.H vẫn nảy ra sáng kiến tìm người thay thế, còn bản thân thì nằm lăn ra giường ngủ nướng. Cụ thể, anh chàng này in ảnh gương mặt của chính mình, sau đó làm hình nộm như thật với tỉ lệ tương đương. Thoạt nhìn qua thì hiếm ai phát hiện ra, có lẽ phải quan sát thật kĩ gương mặt và thân hình bất động kia cô giáo mới biết.

    Hình ảnh này ngay sau khi chia sẻ đã nhận sự quan tâm lớn của mọi người. Đương nhiên, dân tình cũng phì cười vì sự bá đạo và sáng tạo của V.Q.H.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-online-van-khong-quen-lam-hanh-dong-nay-cau-be-khien-cong-dong-mang-tram-tro-khong-ngot-a317030.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan