+Aa-
    Zalo

    Học trò Minh Tuyết - Quang Dũng cùng đoạt quán quân Ai sẽ thành sao mùa 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phượng Vũ và Phù Vạn Nam Hương xuất sắc giành ngôi vị đồng quán quân chương trình Ai Sẽ Thành Sao mùa 2 khi cùng đạt 39,5 điểm trong đêm chung kết.

    Phượng Vũ và Phù Vạn Nam Hương xuất sắc giành ngôi vị đồng quán quân chương trình Ai Sẽ Thành Sao mùa 2 khi cùng đạt 39,5 điểm trong đêm chung kết.

    Trong đêm chung kết của chương trình Ai Sẽ Thành Sao mùa 2, mỗi thí sinh thể hiện 1 tiết mục đơn ca và trình diễn song ca cùng HLV của mình. Điểm của thí sinh sẽ được tính bằng điểm của HLV và 100 khán giả tại trường quay qua tiết mục đơn ca.

    Phượng Vũ và Phù Vạn Nam Hương luôn là cái tên gây chú ý với BGK ngay từ đầu chương trình. Qua từng vòng thi 2 cô gái ngày càng hoàn thiện và chứng tỏ được tài năng của bản thân.

    Trong vòng bán kết, khi Phượng Vũ đốt cháy sân khấu bởi vũ đạo bốc lửa thì Phù Vạn Nam Hương lại ghi điểm bằng giọng ca đầy nội lực, cuốn hút. Đây là một trong những yếu tố giúp cho họ có cơ hội tranh tài và tỏa sáng tại đêm chung kết. HLV Thanh Hà từng nhận xét 2 nữ thí sinh trình diễn như ca sĩ chuyên nghiệp đã đi hát nhiều năm. HLV Minh Tuyết thì cho rằng học trò của mình và học trò Quang Dũng là 2 thí sinh ngang tài ngang sức.

    Phượng Vũ.

    Sau ấn tượng mạnh mẽ từ cú ngã trong vòng Dấu Ấn cùng vũ đạo bốc lửa trong vòng Phong cách, Phượng Vũ tiếp tục gây bất ngờ trong vòng Tỏa sáng. “Cô gái vừa ăn vừa hát” kể cho khán giả câu chuyện buồn của một cặp tình nhân qua liên khúc Bản tình cuối, Xin còn gọi tên nhau, Dấu tình sầu.

    HLV Ngọc Sơn.

    HLV Ngọc Sơn vô cùng hài lòng nhận xét: “Giọng hát của em hôm nay tiến bộ hơn rất nhiều, giọng em đã mềm hẳn lại và không bị gồng quá. Hôm nay em đã chiếm được trọn vẹn số điểm của Ngọc Sơn".

    Ở phần trình diễn song ca, khán giả tiếp tục chìm đắm trong một chuyện tình lãng mạn qua ca khúc Yêu thương mong manh. HLV Quang Dũng và học trò đã hóa thân thành một cặp tình nhân sân khấu dưới những ngọn nến lung linh. Với khung cảnh dàn dựng đầy thơ mộng của đạo diễn Trần Vi Mỹ khán giả được chứng kiến một câu chuyện tình lãng mạn, day dứt không nguôi.

    Phù Vạn Nam Hương cũng là thí sinh nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả. “Bà mẹ một con” tạo dấu ấn sâu đậm bởi giọng ca ngọt ngào, sâu lắng và tràn đầy năng lượng. Trong vòng chung kết, Nam Hương quyết định lựa chọn ca khúc Một mình của nhạc sĩ Lam Phương. Bằng những trải nghiệm của bản thân cô đã thể hiện phần nào được tâm tư tình cảm mà tác giả đã gửi gắm qua bài hát.

    HLV Minh Tuyết chia sẻ: “Chị không thấy một thí sinh đang thi trên sân khấu, chị cảm giác mình đang coi một tiết mục chuyên nghiệp. Sự chuyển tải, câu hát của em từ nhẹ nhàng uyển chuyển cho đến mạnh, dào dạt dường như bóp thắt trái tim người ta. Em đã chiến thắng trái tim của chị, chiến thắng với những công sức chị bỏ ra cho em.”

    Không chỉ gây ấn tượng bởi phần diễn đơn ca, Phù Vạn Nam Hương và HLV Minh Tuyết còn có màn song ca đầy ăn ý. Dưới tán cây nhiều màu sắc thay đổi theo 4 mùa trong năm, Minh Tuyết cùng học trò đã thể hiện thành công ca khúc Đợi em đến hoa cũng tàn.

    Phượng Vũ và Phù Vạn Nam Hương gây ấn tượng mạnh mẽ với các HLV và toàn bộ khán giả tại trường quay trong đêm chung kết Ai Sẽ Thành Sao mùa 2. 2 cô gái tỏa sáng bằng giọng ca đầy nội lực và đem về cho bản thân chiến thắng đầy thuyết phục.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-tro-minh-tuyet---quang-dung-cung-doat-quan-quan-ai-se-thanh-sao-mua-2-a231768.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan