+Aa-
    Zalo

    Học viện ngôi sao: Hoàng Yến đứng đầu, Kim Thành bị loại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoàng Yến Chibi là cái tên nhận được lượt bình chọn cao nhất trong khi cô gái cá tính Kim Thành với tỉ lệ bình chọn kém hơn đã bị loại.

    (ĐSPL) - Hoàng Yến Chibi là cái tên nhận được lượt bình chọn cao nhất trong khi cô gái cá tính Kim Thành với tỉ lệ bình chọn kém hơn Hòa Minzy và bị loại khỏi Top 3 trong đêm 4/6.

    Liveshow biểu diễn và công bố kết quả tuần thứ 11 của Học viện ngôi sao - Star Academy Vietnam đêm 4/6 diễn ra đầy gay cấn khi Top 4 một lần nữa chứng tỏ sự ngang sức ngang tài cùng những màn trình diễn bùng nổ trên sân khấu. Giữa 4 gương mặt xuất sắc, khán giả cũng gặp không ít khó khăn trong việc quyết định cái tên tiếp theo dừng bước ở Học viện ngôi sao.

    Kết quả, Hoàng Yến Chibi là cái tên nhận được lượt bình chọn cao nhất trong khi cô gái cá tính Kim Thành với tỉ lệ bình chọn kém hơn Hòa Minzy.

    Với kết quả này,  Top 3 chung cuộc của cuộc thi cũng chính thức lộ diện và tình cờ đây cũng là ba gương mặt trẻ nhất ngôi nhà chung, cùng sinh năm 1995. Gia Bảo, Hoàng Yến và Hòa Minzy chính là ba cái tên sẽ cùng tranh tài trong đêm chung kết diễn ra vào tối ngày 18/6 sắp tới.

    Hoàng Yến Chibi khoe tài chơi đàn nhị hát “Hello Vietnam”

    Xuất hiện với chiếc áo dài tông đỏ và vàng gợi nhớ đến hình ảnh quốc kỳ dân tộc, Hoàng Yến còn ghi điểm khi trình diễn thuần thục một loại nhạc cụ truyền thống đó là đàn nhị và ca khúc từng gây sốt về chủ đề quê hương, đất nước “Hello Vietnam”.

    Ít ai biết, hotgirl của Học Viện Ngôi Sao dù sinh năm 1995 nhưng đã có đến 7 năm theo học chuyên ngành đàn nhị và 6 năm học sáo chuyên nghiệp, cô còn có thể chơi đàn ukulele khá điệu nghệ, những khả năng của Hoàng Yến được cô nàng vận dụng một cách rất thông minh và sáng tạo để làm phần trình diễn của mình thêm màu sắc đồng thời làm điểm nhấn cho các tiết mục của mình.

    Xinh xắn, đa tài và hình ảnh trong sáng, đáng yêu chứ không chạy theo mốt sexy, không cố gượng ép bản thân già trước độ tuổi, Hoàng Yến đang dần ghi điểm trong lòng khán giả và vươn lên với tỉ lệ bình chọn cao nhất trong tuần này.

    Phần trình diễn của Hoàng Yến với cây đàn nhị và ca khúc “Hello Vietnam” một lần nữa hoàn toàn thuyết phục nữ ca sĩ Phương Linh: “Em đẹp, trong một cái điều bình dị nhất, ca khúc này bản thân nó về giai điệu và ca từ nó đã rất là đẹp rồi, và khi giọng hát của em cất lên thì chị có thể cảm nhận được điều đó, giọng hát của em hòa quyện vào bài hát. Em thì luôn vẫn xinh xắn và đẹp đẽ rồi nhưng hôm nay thì em còn đẹp hơn rất nhiều nhờ chính giai điệu bài hát” .

    Học viện ngôi sao: Hoàng Yến đứng đầu, Kim Thành bị loại

    Kim Thành được nhạc sĩ Huy Tuấn ví von như “vịt hóa thiên nga”

    Ngày càng khẳng định được sự tiến bộ không ngừng và lột xác qua từng tuần thi, từng phần biểu diễn, Kim Thành đã chứng minh được lí do mình có mặt ở Top 4 khi single “Không có người” của cô nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia và khán giả dù đây không phải là một ca khúc mới và đặc biệt thuộc thể loại nhạc khá kén tai nghe.

    Tự tin và bản lĩnh hơn mỗi ngày, phần trình diễn của Kim Thành với ca khúc “Những ngày yêu như mơ” đêm qua tiếp tục làm hài lòng các chuyên gia trên ghế nóng. Nhạc sĩ Huy Tuấn không ngại ví von hình ảnh của Kim Thành từ đầu cuộc thi đến giờ như một cuộc lột xác từ “vịt hóa thiên nga”.

    Anh chia sẻ: “Tôi nghĩ nếu chúng ta có một video tổng hợp lại những hình ảnh của bạn Thành từ khi mới xuất hiện và hình ảnh hôm nay trên sân khấu thì cũng nó giống như “vịt hóa thiên nga” vậy. Ngày đầu tiên bạn xuất hiện trong top 12, hình ảnh của bạn thực sự còn rất nhạt nhòa khiến tôi không nhớ nỗi tên, nhưng hãy nhìn ngày hôm nay khi Kim Thành đứng trong top 4 và tỏa sáng với những bài hát rất là góc cạnh, cá tính. Tôi nghĩ chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng vào một con đường đi rất dài phía trước của Kim Thành sau học viện ngôi sao”.

    Anh cũng không quên đưa ra một lời khuyên vừa hài hước nhưng cũng rất chân thành cho học trò: “Sau học viện ngôi sao, tôi nghĩ bạn nên cầm một cái gối đặt trước cửa nhà anh Thanh Tâm để “nằm vạ” ở đấy vì thực sự sẽ không có nhạc sĩ nào phù hợp với giọng hát của bạn hơn là nhạc sĩ Thanh Tâm”.

    Học viện ngôi sao: Hoàng Yến đứng đầu, Kim Thành bị loại

    Rapper “Hòa liều” tái xuất ấn tượng với tóc cột cây dừa

    Gây ấn tượng mạnh với hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng cùng những tình cảm trong sáng từ single “Thư chưa gửi anh” đang gây sốt trên mạng sau khi phát hành đêm 3/6, trong đêm biểu diễn mang tính quyết định, Hòa Minzy một lần nữa trở về với cái tên “Hòa liều” cùng một hình ảnh hoàn toàn khác: một rapper máu lửa, sôi động và bùng nổ với từng giai điệu mạnh mẽ của ca khúc “Tell me why”.

    Mặc trang phục hiphop và mái tóc “cây dừa” ấn tượng, bắt đầu với những câu hát ballad nhẹ nhàng, Hòa Minzy nhanh chóng khẳng định khả năng sự biến hóa hình ảnh của mình với câu rap tự “chế”: “1,2,3! Xin chào đại gia đình nhà Liều của tôi! Tôi là Hòa Liều, và hôm nay tôi lại làm liều! Liều! Liều!” đánh dấu phần trình diễn bùng nổ sau đó.

    Phần trình diễn bùng nổ của Hòa Minzy khiến khán giả đứng ngồi không yên và các chuyên gia trên ghế nóng không giấu được sự phấn khích, nhạc sĩ Huy Tuấn đã huýt tay tỏ ý tán thưởng sau khi Hòa Minzy hoàn thành phần biểu diễn.

    Học viện ngôi sao: Hoàng Yến đứng đầu, Kim Thành bị loại

    Bảo Kun khép lại bữa tiệc âm nhạc với “Party all night”

    Là học viên cuối cùng trình diễn trong Top 4, 3 phần biểu diễn thành công trước đó dường như không hề gây áp lực lên Gia Bảo mà chỉ tạo đà để chàng trai này “biến mọi thứ thành bữa tiệc của mình” với ca khúc sôi động “Party all night”.

    Cùng đụng độ phong cách rap/hiphop với Hòa Minzy trong đêm nay, nhưng nếu Hòa Minzy mang đến cảm giác tinh nghịch, mới lạ của một nữ rapper lột xác từ cô nàng ballad, thì Gia Bảo mang đến sự chắc chắn, bản lĩnh khi thể hiện chính dòng nhạc sở trường của mình.

    Chàng trai duy nhất trong Top 4 đốt cháy sân khấu với từng câu hát, từng điệu nhảy và biến cả khán đài trở thành một buổi tiệc âm nhạc của chính mình, như chính lời nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét: “Đối với tôi cứ khi nào mà có Gia Bảo thì tất cả mọi sân khấu, mọi không gian đều biến thành bữa tiệc riêng của Gia Bảo, hiếm có một thí sinh nào lại giữ được phong độ của mình ngay từ những vòng đầu tiên như vậy. Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện và trải qua rất nhiều liveshow, lần nào bước ra bạn cũng có thể khiến khán giả sung sướng, phấn khích ngồi nghe bạn hát, đó là điều không dễ dàng gì đạt được”.

    Học viện ngôi sao: Hoàng Yến đứng đầu, Kim Thành bị loại

    ẢNH:TIẾN ĐẠT

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-vien-ngoi-sao-hoang-yen-dung-dau-kim-thanh-bi-loai-a35701.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan