+Aa-
    Zalo

    “Hội thảo khoa học - Hona, giải pháp toàn diện khử mùi cơ thể”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lần đầu tiên trên thị trường chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tại Việt Nam, sản phẩm HONA đã chiếm chọn được lòng tin của khách hàng

    Lần đầu tiên trên thị trường chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tại Việt Nam, sản phẩm HONA đã chiếm chọn được lòng tin của khách hàng và được rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin dùng bởi sự kết hợp của bộ 3 hoàn hảo chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên.

    Ca sĩ Đan Trường tin tưởng và sử dụng sản phẩm HONA
    Diễn viên Phương Oanh tin dùng sản phẩm

    Ngày 15/9/2020 tới đây. Tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia, số 1 Đại Lộ Thăng Long, Hà Nội. Công ty dược phẩm Laurent sẽ tổ chức buổi “HỘI THẢO KHOA HỌC - HONA, GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN KHỬ MÙI CƠ THỂ BẰNG THẢO DƯỢC CÔNG NGHỆ CAO VÀ PHƯƠNG PHÁP TÁC ĐỘNG KÉP”. Với sự tham gia của các cơ quan báo, đài, cán bộ lãnh đạo công ty cùng các bác sĩ đầu ngành: Đại tá. Ts. thầy thuốc ưu tú Phạm Hoà Lan - Nguyên chủ nghiệm khoa nghiên cứu thuốc và trang thiết bị y tế cục Quân y - Bộ Quốc Phòng; Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - Nguyên Chủ nhiệm Khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương. Ngoài ra, buổi hội thảo còn có sự góp mặt và trải nghiệm của một số KOL như NSND Hoàng Dũng, Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế Hương Giang…

    Giấy mời Hội Thảo Khoa Học HONA

    Với 3 năm hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực làm đẹp cùng đội ngũ nghiên cứu có trình độ chuyên môn cao, các chuyên gia đầu ngành đến từ nước ngoài đã làm giảm thiểu tối đa các tác dụng phụ và nguy cơ dị ứng đối với những sản phẩm của Laurent. Công ty dược phẩm Laurent dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam cũng như Quốc Tế về những dòng phẩm dược, mỹ phẩm làm đẹp chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe an toàn bằng các thành phần tự nhiên được nhiều bác sĩ đầu ngành khuyên dùng.

    Bộ 3 kết hợp trong sản phẩm HONA

    Nếu như viên uống thảo dược HONA có khả năng hỗ trợ cho người sử dụng giảm bớt lượng mồ hôi tiết ra thì thanh lăn và xà phòng lại giúp khử mùi hôi cơ thể hiệu quả và massage cho cơ thể trở nên thoải mái hơn sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

    HONA SOAP
    Lăn khử mùi HONA PLUS

    Đặc biệt, bộ sản phẩm HONA được nghiên cứu và sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP, WHO được bộ y tế cấp phép lưu hành. Sử dụng được cho nhiều độ tuổi khác nhau, phù hợp với những người làm việc văn phòng, tập thể thao và lao động trong môi trường đặc thù. Thường xuyên có mồ hôi tay, chân và cơ thể gây bất tiện trong sinh hoạt và công việc.

    Bộ sản Phẩm HONA

    HONA là sản phẩm phát huy được tối đa tác dụng trong việc khử mùi hôi một cách hiệu quả nhất bằng việc hỗ trợ điều trị từ bên trong cơ thể đến ngoài da. ( phương pháp tác động kép).

    Hãy đến với buổi Hội Thảo Khoa Học – HONA, 14h ngày 15/9 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia để tìm kiếm và trải nghiệm giải pháp toàn diện khử mùi cơ thể bằng thảo dược công nghệ cao và phương pháp tác động kép cùng những nghệ sĩ, diễn viên…nổi tiếng.

    Hạ Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-thao-khoa-hoc---hona-giai-phap-toan-dien-khu-mui-co-the-a338276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.