+Aa-
    Zalo

    Hôm nay, các nạn nhân trong vụ sập hầm thủy điện có thể xuất viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo các bác sĩ tại BVĐK Lâm Đồng, hôm nay (22/12), hầu hết các nạn nhân trong vụ sập hầm thủy điện Đạ Dấng sẽ được xuất viện.

    (ĐSPL) - Hôm nay (22/12), hầu hết các nạn nhân trong vụ sập hầm thủy điện Đạ Dâng sẽ được xuất viện. Chỉ còn một vài trường hợp cần phải ở lại thêm ít ngày để theo dõi thêm.

    Theo tin tức từ báo Người lao động, tất cả 12 bệnh nhân là nạn nhân vụ sập hầm thủy điện đã hồi phục sức khỏe hơn rất nhiều so với trước, đa phần họ có thể xuất viện trong hôm nay.

    Chị Ngọc đã có thể ngồi dậy được. (Ảnh: Tiền phong).

    Tuy nhiên, chỉ có 3 trường hợp cần phải ở lại chăm sóc y tế thêm vài ngày nữa do từ trước đã bị suy tim, hen suyễn và viêm phế quản, trong đó, có nạn nhân nữ Đặng Thị Hồng Ngọc.

    Chia sẻ với PV Tiền phong, chị Ngọc than nhớ nhà, nhớ cậu con trai bé bỏng. Chị muốn ra viện ngay và trở về quê ở Thanh Chương, Nghệ An nhưng các bác sĩ khuyên nên chữa bệnh thêm vài ngày.

    “Con em mới 5 tuổi, đang gửi ở nhà ông bà nội. Bố chồng em bị bệnh tiểu đường, mẹ bị huyết áp và khớp nên đi lại vất vả lắm. Vì hoàn cảnh khó khăn nên mới phải gửi con để đi xa kiếm sống. Sau vụ việc này, em sẽ về quê dưỡng bệnh rồi đi làm lại”, chị Ngọc nói.

    Video tham khảo: 

     Tình hình sức khỏe 12 nạn nhân vụ sập hầm tại bệnh viện


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hom-nay-cac-nan-nhan-trong-vu-sap-ham-thuy-dien-co-the-xuat-vien-a75446.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan