+Aa-
    Zalo

    Hơn 3 tấn tôm chết hàng loạt nghi bị đổ thuốc trừ sâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau một đêm, 2000m² đầm nuôi tôm trị giá hàng trăm triệu đồng của gia đình anh Phạm Đại Quảng (trú tại xã Tân Trào, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng) chết hàng loạt nghi...

    Sau một đêm, 2000m² đầm nuôi tôm trị giá hàng trăm triệu đồng của gia đình anh Phạm Đại Quảng (trú tại xã Tân Trào, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng) chết hàng loạt nghi bị đầu độc thuốc sâu.

    Đầm tôm của gia đình anh Quảng - Ảnh: Báo Công Lý.

    Hôm nay (1/10), Công an huyện Kiến Thuỵ, TP Hải Phòng cho hay: đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra nguyên nhân trên 2000 m² đầm nuôi tôm của gia đình anh Phạm Đại Quảng, tại Cống Thống, xã Tân Trào, huyện Kiến Thuỵ bị chết bất thường, theo báo Công an nhân dân.

    Gia đình anh Quảng cung cấp chia sẻ, đầm nuôi của gia đình có diện tích 2.000m². Khoảng 21h45 hôm 29/9, khi anh đi kiểm tra đầm phát hiện có mùi thuốc sâu nồng nặc bốc lên từ đầm nuôi tôm số 2 và có hiện tượng tôm đồng loạt nhảy lên mặt nước.

    Nghi ngờ có sự cố, anh và gia đình kiểm tra thì tìm thấy 2 lọ thuốc trừ sâu loại 250 EC, nhãn hiệu Supertac nổi ở mặt đầm số 2. Gia đình đã bơm nước cứu tôm nhưng không kịp, toàn bộ số tôm nuôi hơn 3 tấn đã chết.

    Sau khi xảy ra vụ việc, gia đình anh Quảng đã trình báo lên cơ quan chức năng và chính quyền địa phương để điều tra, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật, báo Công Lý đưa tin.

    Những lọ thuốc sâu gia đình anh quảng tìm thấy trong ao nuôi tôm. - Ảnh: Công An Nhân Dân.

    Sáng hôm 30/9, đại diện Phòng Tài nguyên môi trường, Phòng Nông nghiệp và phát triển nông thôn cùng Công an và các cơ quan chức năng huyện Kiến Thụy đã có mặt tại khu đầm nuôi để khảo sát thực địa, làm các thủ tục lấy mẫu nước, mẫu tôm chết để tiến hành điều tra.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-3-tan-tom-chet-hang-loat-nghi-bi-do-thuoc-tru-sau-a203678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan