+Aa-
    Zalo

    Hơn 300 hành khách hoảng loạn khi máy bay chao đảo giữa bầu trời không thể hạ cánh vì bão Ciara

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơn bão Ciara đã chính thức đổ bộ vào các nước Tây Bắc Châu Âu khiến nhiều thành phố và các quốc gia ở khu vực này bị ảnh hưởng nặng nề.

    Cơn bão Ciara đã chính thức đổ bộ vào các nước Tây Bắc Châu Âu khiến nhiều thành phố và các quốc gia ở khu vực này bị ảnh hưởng nặng nề.

    Những đợt sóng cao tại bờ biển nước Anh. Ảnh: AFP

    Trong ngày 9/2 (giờ địa phương), cơn bão Ciara đã chính thức đổ bộ vào các nước Tây Bắc châu Âu. Anh là nước chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Các cơn mưa nặng hạt đi kèm sức gió lên tới trên 160km/h đã khiến hơn 200.000 hộ gia đình tại miền Bắc nước Anh bị cắt điện và chìm trong lụt lội.

    Các sự kiện văn hóa, thể thao đã bị hủy bỏ hoặc tạm hoãn. Bão cũng đổ bộ vào bờ biển miền Bắc nước Pháp, khiến nhiều tỉnh, thành phố ở khu vực này được đặt trong tình trạng báo động.

    Tờ Daily mail mới đây đã đăng tải một đoan video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi máy bay cố hạ cánh 5 lần nhưng không được vì ảnh hưởng của bão Ciara tại châu Âu.

    [presscloud]14584[/presscloud]

    Hành khách la hét hoảng loạn khi máy bay rung lắc mạnh, lơ lửng trên bầu trời không thể hạ cánh. Nguồn: Daily mail


    Theo đó, video ghi lại khung cảnh hỗn loãn của hơn 300 hành khách có mặt trên chuyến bay của hãng Europa Air từ Madrid, Tây Ban Nha đến Amsterdam, Hà Lan khi cơn bão ập đến.

    Phi công đã bay vòng quanh sân bay Amsterdam Schiphol 5 lần. Cuối cùng, cơ trưởng đã quyết định bay trở lại sân bay Madrid Barajas, Tây Ban Nha để hạ cánh được an toàn.

    Mark Haagen, đến từ Kamerik, Hà Lan, một trong những hành khách trên khoang cho biết sau khi trở lại mặt đất an toàn rằng: "Chúng tôi đã bay 5 lần quanh sân bay nhưng không thể hạ cánh. Thật đáng sợ. Mọi người la hét, hỗn loạn, mọi thứ rung lắc, hành lý rơi khắp nơi".

    Ông Haagen đã chỉ trích phi công và phi hành đoàn vì thiếu liên lạc phối hợp để hạ cánh.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-300-hanh-khach-hoang-loan-khi-may-bay-chao-dao-giua-bau-troi-khong-the-ha-canh-vi-bao-ciara-a311092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan