+Aa-
    Zalo

    Honda lại giảm giá “sốc” 192 triệu đồng cho mẫu xe Accord

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mẫu xe sedan Honda Accord phiên bản 2.4 AT có mức giảm sốc 192 triệu đồng, tuy nhiên giá bán thực tế của mẫu ô tô này tại các đại lý Honda là 1,1 tỷ đồng.

    Mẫu xe sedan Honda Accord phiên bản 2.4 AT có mức giảm sốc 192 triệu đồng, tuy nhiên giá bán thực tế của mẫu ô tô này tại các đại lý Honda là 1,1 tỷ đồng.

    Theo tin tức trên báo VTC News, tronmg những ngày gần đây, thị trowngf ô tô Việt Nam chứng kiến cuộc đua giảm giá lớn chưa từng có. Đặc biệt là mẫu CR-V của Honda có mức giảm kỷ lục gần 300 triệu đồng. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, honda tiếp tục chương trình khuyến mại của mình bằng cách giảm giá hàng loạt mẫu xe khác.

    Cụ thể, mẫu xe sedan Honda Accord phiên bản 2.4 AT nhận được mức giảm lên tới 190 triệu đồng, giá bán thực tế của mẫu ô tô này tại các đại lý Honda là 1,1 tỷ đồng. Điều đáng nói, tháng 8 vừa qua, mẫu xe sedan phân khúc hạng D này cũng được Honda mạnh tay giảm giá, với mức giảm lên tới 192 triệu đồng.


    Mẫu xe sedan Honda Accord phiên bản 2.4 AT giảm tới 190 triệu đồng. Ảnh: VTC News

    Báo Vietnamnet thông tin thêm, tuy nhiên, một điều đáng chú ý là thời điểm Honda giảm hơn 190 triệu đồng đối với mẫu sedan Accord trùng hợp với ngày bắt đầu tiến hành việc triệu hồi dòng xe này để sửa chữa do dính lỗi nghiêm trọng.

    Trước khi giảm sốc giá mẫu sedan Accord , hãng xe đến từ Nhật Bản đã liên tục gây sốc khi giảm sâu mẫu xe CR-V. Cụ thể, trong những ngày đầu tháng 9, khách hàng mua xe CR-V sẽ được tặng một chiếc xe ga SH trị giá 76 triệu đồng. Cụ thể, khi khách hàng hoàn tất thủ tục mua Honda CR-V phiên bản 2.4L tiêu chuẩn trong tháng 9 với giá bán lẻ 988 triệu đồng sẽ được tặng một chiếc xe máy SH125i ABS (màu đen hoặc màu trắng) với trị giá 76 triệu đồng.

    Honda Civic cũng nhận được mức giảm lên tới 50 triệu đồng trong tháng 9. Cụ thể, giá bán thực tế của Cvic tại các đại lý chỉ còn khoảng 848 triệu đồng, chưa kể một số quà tặng đi kèm.

    Mẫu xe này trước đó cũng đã giảm từ 950 triệu đồng xuống 898 triệu đồng trước đó nửa tháng. Đây cũng mức giá thấp kỷ lục của mẫu xe này kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam.

    Không nằm ngoài cuộc đua, giá bán của Mazda CX-5 cũng giảm nhẹ từ 29 đến 40 triệu tùy phiên bản, tuy nhiên giá của mẫu xe này cũng không dưới 1 tỷ đồng, từ 1,039 đến 1,099 tỷ đồng cho các bản 2.0L và 2.5L, báo Tri thức trực tuyến thông tin thêm.

    Các chương trình giảm giá của các hãng xe đã có tác động đến tâm lý người tiêu dùng. Cụ thẻ, số liệu báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho thấy, trong tháng 7 vừa qua, doanh số Honda City đạt mức cao nhất tính từ đầu năm với 724 xe bán ra thị trường, tăng 62% so với cùng kỳ năm 2016. Cộng dồn 7 tháng đầu năm doanh số Honda City đạt 3.856 xe, tăng 49% so với cùng kỳ năm ngoái.

    Cuối cùng là mẫu Honda CR-V, nếu khách hàng mua xe trong tháng 9, sẽ được tặng ngay 1 chiếc SH 125 ABS trị giá 76 triệu đồng. Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng không nhận quà, chương trình sẽ áp dụng giảm trực tiếp vào giá bán xe.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/honda-lai-giam-gia-soc-192-trieu-dong-cho-mau-xe-accord-a201122.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan