+Aa-
    Zalo

    “Hot boy IELTS” gần đạt điểm tuyệt đối môn tiếng Anh kỳ thi THPT quốc gia 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong kỳ thi THPT quốc gia vừa qua, “hot boy IELTS” Nguyễn Thiện Khiêm đạt 25.6 điểm cho 3 môn thi thuộc khối D trong đó môn tiếng Anh đạt điểm gần tuyệt đối 9.8 điểm.

    Trong kỳ thi THPT quốc gia vừa qua, “hot boy IELTS” Nguyễn Thiện Khiêm đạt 25.6 điểm cho 3 môn thi thuộc khối D, trong đó môn tiếng Anh đạt điểm gần tuyệt đối 9.8 điểm.

    Chân dung nam s inh Nguyễn Thiện Khiêm.

    Được biết đến với khả năng ngoại ngữ “không phải dạng vừa”, Nguyễn Thiện Khiêm đạt được 9.8 điểm môn tiếng Anh là điều nằm trong dự đoán. Được biết số điểm hai môn còn lại của nam sinh lần lượt là Toán 7.8 và Văn 8.0.

    Chia sẻ với Zing.vn sau khi biết kết quả, nam sinh trường THPT Chuyên Phan Bội Châu (Vinh, Nghệ An) tâm sự cảm thấy khá tiếc nuối khi khoanh nhầm một câu nên không thể đạt điểm tuyệt đối môn tiếng Anh - môn học vốn là thế mạnh của Thiện Khiêm.

    Chia sẻ về bí quyết học tiếng Anh, Thiện Khiêm cho rằng quan trọng nhất là cần phải có sự đam mê, chăm chỉ và cố gắng tiếp xúc với tiếng Anh càng nhiều càng tốt.

    Riêng với việc ôn luyện cho kỳ thi THPT quốc gia cho môn này, “hot boy IELTS” khẳng định chỉ cần học kỹ trong sách giáo khoa là có thể nắm chắc số điểm khá cao vì đề ra bám rất sát chương trình.

    Chia sẻ trên Dân Trí, Thiện Khiêm cho biết hiện tại đã có dự định riêng là học trường RMIT TP.HCM - ngôi trường được Khiêm ấp ủ theo đuổi từ lâu. Ngoài ra, Khiêm cũng đã nộp hồ sơ xét tuyển thẳng vào Học viện Ngoại giao và Đại học Ngoại thương TP.HCM nhờ thành tích đạt giải Học sinh giỏi.

    Trước đó, Thiện Khiêm từng gây bão mạng với thành tích đạt 8.0 IELTS ngay từ lần thi đầu tiên thi cùng danh sách dài những giải thưởng, giấy khen tham gia các cuộc thi suốt những năm phổ thông, nam sinh Nguyễn Thiện Khiêm nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

    Bên cạnh thành tích học tập khủng, Thiện Khiêm còn có ngoại hình điển trai nên thường được ví là “con nhà người ta” hay “hotboy IELTS”.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-boy-ielts-gan-dat-diem-tuyet-doi-mon-tieng-anh-ky-thi-thpt-quoc-gia-2019-a284810.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan