+Aa-
    Zalo

    "Hot girl ống nghiệm" từng làm "chao đảo" trường quay Đường Lên Đỉnh Olympia giờ ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 4 năm du học tại đất nước Nhật Bản, cô gái được mệnh danh "hot girl ống nghiệm" Phạm Tường Lan Thy đã quay về nước và có nhiều sự thay đổi.

    Sau 4 năm du học tại đất nước Nhật Bản, cô gái được mệnh danh "hot girl ống nghiệm" Phạm Tường Lan Thy đã quay về nước và có nhiều sự thay đổi.

    Phạm Tường Lan Thy sinh năm 1998, là 1 trong 3 em bé đầu tiên ra đời bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm tại Việt Nam. Lan Thy đã sớm nổi tiếng từ nhỏ và càng được biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình "Đường lên đỉnh Olympia".

    Sở hữu gương mặt trong sáng, nhẹ nhàng cùng nụ cười tỏa nắng, Lan Thy thu hút dược đông đảo sự quan tâm và yêu mến từ cộng đồng mạng. Nữ sinh 9x càng được ngưỡng mộ hơn khi sở hữu loạt thành tích học tập xuất sắc: Là một trong những học sinh ưu tú của trường Trung học phổ thông Chuyên Lê Hồng Phong TP. HCM, giành huy chương Vàng cấp thành phố môn Lịch sử, đoạt giải Ba cuộc thi nghiên cứu khoa học dành cho học sinh Trung học phổ thông...

    Phạm Tường Lan Thy là một trong những thí sinh Olympia dính nhiều thị phi nhất.

    Ngoài học giỏi, Lan Thy còn biết chơi rất nhiều nhạc cụ như: piano, organ, guitar, violon, saxophone, trumpet... Trong đó, cô nàng chơi thành thạo nhất piano và organ.

    Dù nhận được nhiều sự yêu mến cũng như nhiều người ngưỡng mộ nhưng "Hot girl ống nghiệm" sau đó cũng gặp không ít thị phi. Cụ thể, cô bị soi ra bảng điểm thi cấp 3 khá tệ với số điểm 29,53, trong đó môn thế mạnh là Lịch sử chỉ đạt 3,75 điểm. Bên cạnh đó cô còn dính vào tai tiếng liên quan đến một người bạn học cùng thực hiện chung dự án nghiên cứu khi học cấp 3.

    Sau 4 năm du học, Lan Thy đã có sự thay đổi ngoại hình ấn tượng.

    Năm 2016, Lan Thy lên đường sang Nhật theo học ngành Kinh tế tại Trường ĐH Quốc tế Tokyo. Dù trước đó, cô nàng cũng đã nhận được học bổng toàn phần trị giá 280 triệu đồng cho 4 năm theo học khối ngành Kinh tế tại Việt Nam.

    Phạm Tường Lan Thy đã trưởng thành, chín chắn hơn.

    Nhớ lại 5 năm trước, Lan Thy cho hay mình từng rơi vào sợ hãi, tổn thương sau khi nhận hàng nghìn lời chỉ trích trên mạng xã hội.

    “Nhiều người hỏi tôi có muốn quay lại thời gian ấy để những chỉ trích không xảy ra. Tôi trả lời họ rằng những gì xảy ra sẽ không quay lại được, thay vì ngồi ước, thì tại sao mình không bước tiếp. Tôi không hối hận và hài lòng với sự lựa chọn của mình”.

    Chia sẻ về cuộc sống du học, 9X từng tâm sự trên trang cá nhân: "Sang đó, mình chỉ chuyên tâm học hành, ít khi sử dụng mạng xã hội, đặc biệt là Facebook. Mỗi ngày, mình đều video call về cho gia đình. Mỗi năm, mình về Việt Nam 2 lần, trong kỳ nghỉ hè và đông. Mỗi lần về khoảng 2-3 tháng nên phần nào bù đắp được nỗi nhớ nhà, nhớ ba mẹ".

    Những hình ảnh mới nhất của "hot girl ống nghiệm".

    Hoàn thành xong chương trình bên Nhật, dù có nhiều cơ hội ở lại làm việc lâu dài nhưng sau cùng, cựu thí sinh Đường lên đỉnh Olympia vẫn quyết định về nước. Mục tiêu hiện tại của Lan Thy là được sống hết mình, suy nghĩ tích cực và tận hưởng từng khoảnh khắc.

    Lan Thy đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên gia đình.

    Cô và gia đình đang sống ở TP.HCM. Nữ sinh 9x cho biết rất hài lòng với công việc hiện tại của mình.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-ong-nghiem-tung-lam-chao-dao-truong-quay-duong-len-dinh-olympia-gio-ra-sao-a352148.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan