+Aa-
    Zalo

    Hốt hoảng phát hiện thi thể nam thanh niên dưới ruộng lúa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường và nhận định, không có dấu hiệu của vụ án mạng, nạn nhân tự gây tai nạn và không được phát hiện kịp thời.

    (ĐSPL) - Trên đường đi học, một số em học sinh hoảng hốt phát hiện một nam thanh niên nằm bất động dưới ruộng lúa, sát bên là chiếc xe máy bị hư hỏng nhẹ.
    Theo tin tức trên Công lý, khoảng 6h15 sáng nay (23/1), trên đường tới trường một số học sinh đã hoảng sợ khi phát hiện thấy một nam thanh niên đang nằm bất động dưới ruộng lúa tại khu vực ven tỉnh lộ 558 thuộc địa bàn xã Hưng Thịnh, Hưng Nguyên (Nghệ An). 

    Thi thể nạn nhân sau khi được đưa lên bờ. (Ảnh: VTC). 

    Ngay sau đó những học sinh này hô hoán mọi người để đưa nam thanh niên lên tiến hành cấp cứu. Tuy nhiên qua kiểm tra người này đã tử vong trước đó.
    Gần nơi phát hiện thi thể nạn nhân có một chiếc xe máy mang BKS 37B1 - 937.24 bị hư hỏng nhẹ nằm cách mặt đường khoảng 2m.
    Ngay sau đó, sự việc được báo cáo lên cơ quan chức năng. Công an huyện Hưng Nguyên nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam thanh niên này.

    Lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường. (Ảnh: Khám phá). 

    Về danh tính nạn nhân, VTC News cho biết, nam thanh niên được xác định là anh Lê Ngọc Hào (SN 1989 - Trú xóm 5, xã Hưng Lợi, huyện Hưng Nguyên).
    Sáng cùng ngày, cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường và nhận định, không có dấu hiệu của vụ án mạng, nạn nhân không may gặp nạn và không được phát hiện kịp thời.
    Đến 9h sáng cùng ngày, Công an huyện Hưng Nguyên đã bàn giaothi thể nạn nhân cho gia đình để làm thủ tục mai táng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-hoang-phat-hien-thi-the-nam-thanh-nien-duoi-ruong-lua-a80662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan