+Aa-
    Zalo

    Hốt hoảng vì phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trên sông Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên người đàn ông mặc quần dài ka ki, áo phông đen, theo nhận định thi thể đã chết khoảng 3 ngày nằm lẫn trong đám lục bình ở gần bờ.

    Trên người đàn ông mặc quần dài ka ki, áo phông đen, theo nhận định thi thể đã chết khoảng 3 ngày nằm lẫn trong đám lục bình ở gần bờ.

    Khoảng 13h ngày hôm qua (18/4), người dân đang đánh cá tại sông Sài Gòn (đoạn kênh Bạch Đằng, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) thì phát hiện một vật lạ nổi trên mặt nước.

    Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông. Ảnh: Infonet

    Qua kiểm tra, người dân hốt hoảng khi thấy đó là xác của một người đàn ông khoảng 30 tuổi, mặc quần dài ka ki, áo phông đen, không có giấy tờ tùy thân và thi thể đã đang trong quá trình phân hủy.

    Sự việc thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân. Ảnh: Infonet

    Ngay lập tức, người dân liền báo tin cho lực lượng công an phường Phú Cường để tiến hành bảo vệ hiện trường và trục vớt xác nạn nhân lên bờ. Đến 17h chiều cùng ngày, thi thể người đàn ông trên sông Sài Gòn đã được lực lượng chức năng đưa về nhà xác.

    Hiện tại, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông này.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-hoang-vi-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-dang-phan-huy-tren-song-sai-gon-a226792.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan