+Aa-
    Zalo

    Hotboy Học viện Kỹ thuật Quân sự “gây thương nhớ” vì vừa đẹp trai lại nhiều tài lẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở hữu gương mặt điển trai, thư sinh, Nguyễn Văn Hà được nhiều cô gái "xin info" khi xuất hiện trên các diễn đàn "trai xinh gái đẹp".

    Sở hữu gương mặt điển trai, thư sinh, Nguyễn Văn Hà được nhiều cô gái "xin info" khi xuất hiện trên các diễn đàn "trai xinh gái đẹp".

    Nguyễn Văn Hà từng phải giảm 24kg để có ngoại hình săn chắc như hiện tại. 

    Nguyễn Văn Hà hiện đang là sinh viên năm 3 ngành Xây dựng dân dụng, Học viện Kỹ thuật Quân sự (Hà Nội).

    Với vẻ ngoài nam tính, săn chắc như hiện tại, ít ai ngờ chàng trai 20 tuổi từng sở hữu thân hình mũm mĩm lên tới 89 kg khi còn học cấp 3. "Mình nghĩ chế độ tập luyện, ăn uống lành mạnh ở trường cùng việc sinh hoạt điều độ đã giúp mình có được thân hình hiện tại", Văn Hà chia sẻ. Bên cạnh đó, trong 2 năm qua, cậu đều chạy bộ mỗi ngày một tiếng, không bỏ ngày nào.

    Hiện, trang cá nhân của Văn Hà có hơn 2.000 lượt theo dõi, mỗi bức ảnh đăng tải đều hút hàng nghìn lượt "thả tim" từ dân mạng.

    Chia sẻ về những bức ảnh của bản thân gây sốt trên mạng xã hội, Văn Hà cho biết rất ngạc nhiên. Chỉ trong vòng vài ngày qua, 9x quê Phú Thọ đã nhận được rất nhiều người gửi lời mời kết bạn đến trang cá nhân.

    Văn Hà nhận được rất nhiều lời nhận xét dễ thương từ phía mọi người, nhiều bạn bè còn hài hước đùa rằng, khuôn mặt của Hà có thể “búng ra sữa”. Tuy nhiên chàng trai này lại tự nhận rằng mình đã già trước tuổi.

    Sở thích của cậu bạn là nhiếp ảnh, ngoài giờ học trên lớp, Hà cũng thường xuyên rủ những bạn bè của mình có chung niềm đam mê để lang thang khắp các phố phường Hà Nội nhằm ghi lại những góc ảnh đẹp nhất.

    Bên cạnh đó Văn Hà còn được biết đến là một trong những tay guitar “cừ khôi” của trường và hiện đang đảm nhận chức vụ Phó chủ nhiệm CLB Guitar của Học viện Kỹ thuật Quân sự Hà Nội.

    Kể về kỷ niệm đáng nhớ nhất khi đi tình nguyện tại Cao Bằng, Văn Hà chia sẻ cậu ấn tượng với người dân và bà con nơi đây. Trong suốt thời gian ở đó, Hà cùng mọi người dạy các em nhỏ vùng cao học bài và cùng người dân dân đi thu hoạch ngô trên núi.

    Văn Hà đặt ra mục tiêu cho bản thân: ''Học hỏi chưa bao giờ là đủ". Cậu luôn lắng nghe, tiếp thu để hoàn thiện mỗi ngày, được đi và trải nghiệm nhiều nơi, làm được những điều có ích cho xã hội.

    Về dự định tương lai, 10x Phú Thọ chia sẻ: "Mình mong muốn trở thành một sỹ quan tốt và một kỹ sư giỏi. Bản thân mình vẫn đang cố gắng, trau dồi để phát huy những điểm mạnh và rút kinh nghiệm từ những điểm yếu".

    Khi không mặc đồng phục, 9X quê Phú Thọ chuộng phong cách đơn giản với quần jeans, áo phông và sơ mi.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotboy-hoc-vien-ky-thuat-quan-su-gay-thuong-nho-vi-vua-dep-trai-lai-nhieu-tai-le-a286972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan