+Aa-
    Zalo

    Hotboy và bạn gái sành điệu bị chủ nhà trọ tố quỵt tiền, ở bẩn kinh hoàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên mạng xã hội Trung Quốc Weibo những ngày này đang xôn xao câu chuyện về một thanh niên “bảnh bao” bị tố quỵt tiền nhà trọ và ở bẩn “kinh hoàng”.

    Trên mạng xã hội Trung Quốc Weibo những ngày này đang xôn xao câu chuyện về một thanh niên “bảnh bao” bị tố quỵt tiền nhà trọ và ở bẩn “kinh hoàng”.

    Hình ảnh căn hộ bẩn "kinh hoàng" được chủ nhà chia sẻ - Ảnh: Weibo

    Chủ một phòng trọ ở Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh chia sẻ hình ảnh và video, cho thấy căn phòng ngập trong rác và mùi thức ăn thiu, bàn bếp bằng đá nứt nẻ và các bức tường dính nhiều vệt súp và nước sốt đang khiến cộng đồng mạng chú ý.

    Theo lời chủ nhà, chưa đầy một năm trước, một nam sinh trẻ tuổi ăn diện khá “bảnh bao” đã đến thuê phòng trọ. Phòng trọ khi giao cho người này rất gọn gàng và sạch sẽ.

    Sau khi bỏ đi, nam thanh niên chỉ để lại khoảng 700 USD (khoảng 16 triệu Đồng) cho gần một năm tiền nhà, hóa đơn điện – nước chưa thanh toán và cắt liên lạc với chủ sở hữu căn hộ, tờ Peninsula Morning Post đưa tin.

    Chủ sở hữu căn hộ, ông Wang, nói với tờ báo rằng cần ít nhất 6.000 nhân dân tệ (900 USD) để dọn dẹp và sửa chữa đồ nội thất, chưa tính đến các hóa đơn khác.

    Ông Wang cho biết thêm rằng ban đầu chỉ có mình nam thanh niên nhưng sau đó, người này dẫn thêm bạn gái đến ở.

    Hàng xóm than phiền rằng cặp đôi này thường xuyên to tiếng cãi vã, đập phá đồ đạc gây tiếng động lớn vào đêm khuya. Họ cũng cho biết các tổn thất về đồ đạc là do xô xát.

    Căn hộ gọn gàng trước khi giao cho cặp đôi - Ảnh: Weibo

    Khi hợp đồng kết thúc và cặp tình nhân bỏ đi, ông Wang đã cố gắng liên lạc với cặp đôi để đòi bồi thường nhưng cả 2 đều cắt liên lạc.

    Cuối cùng, ông Wang quyết định không tìm kiếm cặp đôi này nữa và tự mình thực hiện các công việc sửa chữa, dọn dẹp. Khi đăng câu chuyện lên mạng, ông cũng không công khai ảnh hay danh tính cặp đôi mà chỉ nhắc nhở giới trẻ nên biết chịu trách nhiệm cho hành động của mình cũng như các bậc phụ huynh nên giáo dục con cái về cách cư xử và thói quen sinh hoạt gọn gàng.

    Thu Phương(Theo SCMP)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotboy-va-ban-gai-sanh-dieu-bi-chu-nha-tro-to-quyt-tien-o-ban-kinh-hoang-a241386.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan