+Aa-
    Zalo

    Hotgirl Cà Mau thừa nhận được bạn trai Midu chu cấp tiền nong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cô gái được cho là người thứ ba trong mối tình Phan Thành - Midu thừa nhận từng được vị thiếu gia chu cấp tiền nong nhưng rất ít, chưa tới 30 triệu đồng.

    (ĐSPL) - Cô gái được cho là người thứ ba trong mối tình Phan Thành - Midu thừa nhận từng được vị thiếu gia chu cấp tiền nong nhưng rất ít, chưa tới 30 triệu đồng.

    Câu chuyện tình yêu đẹp của Midu - Phan Thành gần tới lúc có một kết thúc viên mãn, hạnh phúc thì bất ngờ có nhiều tin đồn không hay xuất hiện. Những đoạn chat được tiết lộ trên mạng xã hội giữa Phan Thành với một cô gái được cho là hotgirl Cà Mau tên T.V cho thấy mối quan hệ "bất bình thường" của thiếu gia Sài thành với cô gái này.

    Midu - Phan Thành là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

    Không chỉ dành cho nhau những lời nói tán tỉnh, tình tứ, Phan Thành còn hứa sẽ gửi tiền, mua nhà cho T.V. Thậm chí, còn có tin tức Phan Thành xuống Cà Mau thăm cô gái này trong ngày sinh nhật Midu khiến nữ diễn viên tổn thương, đau khổ và liên tục đăng status thể hiện tâm trạng buồn bã, chán chường.

    Thời gian gần đây, Midu liên tục khiến người hâm mộ lo lắng vì những status buồn bã, mệt mỏi.

    Mặc dù cho tới giờ phút này, Phan Thành hay Midu đều chưa lên tiếng về những tin đồn lan tràn trên mạng, nhưng cô gái được xem là người thứ 3 T.V đã đăng tải một đoạn ghi âm, thậm chí trả lời phỏng vấn của một tờ báo giải thích vụ việc.

    Khi trả lời phỏng vấn báo Thanh Niên, hotgirl Cà Mau cho biết cô và Phan Thành quen nhau trên facebook, và do thiếu gia chủ động nhắn tin làm quen trước, sau đó hai người nhắn qua nhắn lại rồi hẹn gặp. Tuy nhiên, không phải như những tin đồn rằng gặp nhau tại khách sạn hay đưa đón sân bay, cô và Phan Thành mới thực sự gặp mặt một lần vào khoảng ngày 27, 28/9.

    T.V phủ nhận hoàn toàn việc Phan Thành chu cấp tiền tỷ mà chỉ thừa nhận anh gửi cho cô số tiền chưa tới 30 triệu đồng, "rất ít", không đáng để đề cập. Cả chuyện mua nhà cũng chỉ là lời hứa của Phan Thành chứ chưa hề thực hiện và không biết có thực hiện hay không.

    Cô cũng chia sẻ rằng hai người quen nhau trong thời gian rất ngắn rồi chia tay trước cả khi sinh nhật Midu, Phan Thành chưa bao giờ xuống Cà Mau gặp cô cũng như cô không biết gì về chuyện Midu đăng status tâm trạng. Sau khi câu chuyện trở nên ồn ào T.V đã quyết định khóa trang facebook cá nhân để đợi mọi chuyện lắng xuống, đây cũng chính là lời khuyên cô nhận được từ phía Phan Thành, vị thiếu gia này cho biết anh sẽ lo liệu mọi chuyện và khuyên cô im lặng.

    Được biết, trước khi khóa trang cá nhân, T.V cũng có đăng tải một đoạn ghi âm khá dài nói về những tin đồn không hay liên quan tới cô và Phan Thành với lời lẽ khá gay gắt, bức xúc. Cô cho rằng mình không làm gì sai hết nhưng có một số người lại chế ra một câu chuyện hoàn toàn sai sự thật để bôi nhọ danh dự của cô.

    Vi An (T.H)

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]oMBTYyJUX7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-ca-mau-thua-nhan-duoc-ban-trai-midu-chu-cap-tien-nong-a114848.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.