+Aa-
    Zalo

    Hotgirl giống Jennie (BlackPink) như hai giọt nước, vẻ đẹp kiều diễm ai cũng phải thốt lên "nữ thần"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hy Lý Hồ Đồ, thường được gọi là Tiểu Hồ (Trung Quốc) là hotgirl được mệnh danh là "bản sao" của mỹ nhân Jennie (BlackPink).

    Hy Lý Hồ Đồ, thường được gọi là Tiểu Hồ (Trung Quốc) là hotgirl được mệnh danh là "bản sao" của mỹ nhân Jennie (BlackPink). 

    Mới đây, Tiểu Hồ đã chia sẻ chính những hình ảnh so sánh giữa mình và Jennie lên mạng xã hội. Bài đăng của Tiểu Hồ nhanh chóng nhận được hơn 5 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận. (Bên trái là Jennie, bên phải là Tiểu Hồ).

    Dân tình phải thốt lên công nhận sự giống nhau của Jennie và Tiểu Hồ từ góc cạnh gương mặt đến đôi mắt, chiếc cằm, nụ cười,… 

    Bên cạnh lời khen, nhiều người lại cho rằng cô nàng chẳng giống Jennie nhưng lại cố tình làm vậy để được nổi tiếng. Nhan sắc của Tiểu Hồ được cho là quá bình thường, không thể so sánh với mỹ nhân hàng đầu nhóm nhạc BlackPink.

    Đứng trước những ý kiến trái chiều của cư dân mạng, Tiểu Hồ chia sẻ Jennie là thần tượng của mình nên rất tự hào vì mình giống nàng rapper BlackPink. “Tôi thấy vui nên đăng lên chứ tôi chỉ là một người bình thường, không cần nổi tiếng”, cô nàng giải thích trên trang cá nhân.

    Tiểu Hồ cũng cho rằng, giữa thế giới hàng tỷ người này, được đánh giá giống một người nổi tiếng nào đó cũng là may mắn của cô.

    Ảnh: Kênh 14, SaoStar

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-giong-jennie-blackpink-nhu-hai-giot-nuoc-ve-dep-kieu-diem-ai-cung-phai-thot-len-nu-than-a339679.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan