+Aa-
    Zalo

    Hưng Yên: Điều tra vụ nam thanh niên sát hại cụ ông tại nghĩa trang rồi truy sát vợ nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi do mâu thuẫn cá nhân, nam thanh niên đã chặt đầu cụ ông tại nghĩa trang rồi kéo xác nạn nhân về nhà để tiếp tục truy sát vợ của người đàn ông xấu số.

    Nghi do mâu thuẫn cá nhân, nam thanh niên đã chặt đầu cụ ông tại nghĩa trang rồi kéo xác nạn nhân về nhà để tiếp tục truy sát vợ của người đàn ông xấu số.

    Nam thanh niên sát hại cụ ông rồi truy sát vợ nạn nhân. Ảnh minh họa

    Tối 19/1, một lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Hưng Yên xác nhận với PV và cho biết đơn vị đang điều tra, làm rõ một vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn TP.Hưng Yên.

    Cụ thể, vào chiều cùng ngày, phòng cảnh sát hình sự nhận được tin báo tại xã Tân Hưng, TP.Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên xảy ra một vụ giết người.

    "Nạn nhân là một cụ ông bị đối tượng sát hại, chặt đầu tại nghĩa trang. Đối tượng này sau đó mang theo đầu nạn nhân về nhà rồi tiếp tục dùng dao truy sát, đuổi chém vợ nạn nhân”, vị lãnh đạo này thông tin.

    Cũng theo vị lãnh đạo phòng PC02 cho hay, nghi phạm là một nam thanh niên sinh sống tại xã Tân Hưng, là đối tượng nghiện ma túy. Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn cá nhân giữa nghi phạm và nạn nhân.

    Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hung-yen-dieu-tra-vu-nam-thanh-nien-sat-hai-cu-ong-tai-nghia-trang-roi-truy-sat-vo-nan-nhan-a308998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan