+Aa-
    Zalo

    Hưng Yên: Phát hiện 2 tấn đầu đạn trong vườn nhà dân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người sở hữu số vật liệu nổ này cho biết, đầu đạn có được là do trong quá trình thu mua phế liệu các đầu đạn lẫn trong các phế liệu khác.

    Người sở hữu số vật liệu nổ này cho biết, đầu đạn có được là do trong quá trình thu mua phế liệu các đầu đạn lẫn trong các phế liệu khác.

    Nhiều đầu đạn văng ra trong vụ nổ kinh hoàng ở Bắc Ninh mới đây. Ảnh: Người Đưa Tin

    Ngày 10/1, Công an huyện Khoái Châu (Hưng Yên) cho biết đang cùng lực lượng quân đội điều tra nguồn gốc và xử lý gần hai tấn đầu đạn mới phát hiện, TTXVN đưa tin.

    Được biết, số vật liệu nổ này hiện được chất đống ở vườn nhà bà Phan Thị Thịnh, sinh năm 1965, ở thôn Yên Lịch, xã Dân Tiến.

    Trước đó, theo VnExpress ngày 7/1, ông Nguyễn Đức Doanh (45 tuổi) đến nhà chức trách huyện Khoái Châu trình báo về việc đang cất giấu khoảng 2 tấn đầu đạn.

    Anh này lo sợ số đầu đạn sẽ phát nổ như vụ ở Bắc Ninh nên đã ra trình báo để có hướng xử lý kịp thời”, lãnh đạo xã Dân Tiến chia sẻ.

    Ông Doanh cho biết, số đầu đạn này có được là do trong quá trình thu mua phế liệu các đầu đạn lẫn trong các phế liệu khác. Vì đây là vật liệu nổ, không bán được nên ông đã tập kết tại vườn nhà người em họ là bà Thịnh từ nhiều tháng nay.

    Sau khi xảy ra vụ nổ tại Bắc Ninh, nhận thấy tính chất, mức độ nguy hiểm của loại vật liệu trên, ông Doanh đã trình báo Công an xã Dân Tiến để có biện pháp xử lý.

    "Hiện tại, công an xã Dân Tiến đang bảo vệ hiện trường, đảm bảo an toàn cho người dân, chờ Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Hưng Yên đưa ra phương án xử lý số đầu đạn trên" - lãnh đạo xã Dân Tiến thông tin.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hung-yen-phat-hien-2-tan-dau-dan-trong-vuon-nha-dan-a215954.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan