+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng trích đoạn tập 17: Trí ra khỏi nhà họ Cao, Minh bị đuổi việc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 17 "Hướng dương ngược nắng", nhiều diễn biến mới xảy ra giữa chị em Minh - Trí và gia đình nhà họ Cao.

    Trong tập 17 "Hướng dương ngược nắng", nhiều diễn biến mới xảy ra giữa chị em Minh - Trí và gia đình nhà họ Cao.

    “Hướng dương ngược nắng” trích đoạn 17 được mở đầu bằng phân cảnh bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) nhờ ông Quân (NSƯT Phạm Cường) theo dõi Kiên (Hồng Đăng). Ông Quân thông báo với bà Bạch Cúc: “Phạm vi hoạt động của cậu ta chỉ từ văn phòng về nhà, mấy hôm nay lại đi công tác xa, để sau đợt này mình sẽ lại chú ý. Này thú thực là mình không hiểu, bỗng dưng tại sao cậu lại không tin, lại muốn check lại”.

    Bà Bạch Cúc nhờ ông Quân theo dõi Kiên.

    Mặt khác, việc Trí (Đình Tú) đánh Minh Ngọc (Quỳnh Kool) gãy mũi đã là bà Cúc nổi giận. Từng thề rằng không để Trí động vào Minh Châu (Hồng Diễm) và Minh Ngọc, bà Bạch Cúc đã dùng lời nói để ép Trí phải rời nhà họ Cao.

    Chỉ vài phút ngắn ngủi, chưa thể rõ bà Cúc đã nói những gì nhưng về phần Trí, cậu quả quyết: "Cháu đi rồi, cô phải giữ lời hứa là không được động vào mẹ cháu".

    Trí rời khỏi nhà họ Cao.

    Không chấp nhận nhìn con mình bị bắt nạt thêm nữa, bà đã gặp bố chồng để bày tỏ nguyện vọng nhất quyết không sống chung với con của "tiểu tam". Khi ông Phan (NSƯT Đức Trung) nói rằng mình không đồng ý thì bà Cúc tuyên bố nếu vậy, bà sẽ cùng Minh Châu, Minh Ngọc tách khỏi nhà họ Cao.

    Bà Bạch Cúc thẳng thắn thách thức bố chồng.

    Trước đó, bà Cúc cũng gặp mặt Trí để đưa ra cho cậu 2 lựa chọn: thứ nhất, rời khỏi nhà họ Cao thì sẽ có một cuộc sống yên bình; thứ 2, tiếp tục ở lại và chứng kiến chị và mẹ mình sống trong đau khổ. Bà tuyên bố mình nói được làm được, nếu Trí còn ngoan cố bám trụ, bà sẽ khiến Minh cũng như Diễm Loan "sống dở chết dở". Lo bà Cúc làm hại mẹ và chị, Trí cuối cùng cũng chấp nhận lời đề nghị.

    Hoàng bất ngờ đuổi việc Minh.

    Về phần Minh (Lương Thu Trang), Hoàng (Việt Anh) đã quyết định đuổi việc Minh khiến cô bức xúc: "Anh có thể sa thải tôi, nhưng ít nhất anh phải cho tôi một lý do thuyết phục hơn chứ?", Hoàng lạnh lùng đáp: "Cô đọc kỹ trong quyết định đi, ở đó ghi rõ đấy. Vì cô bất tuân thượng lệnh, mà thượng lệnh ở đây là của tôi nên tôi sa thải cô".


    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-trich-doan-tap-17-tri-ra-khoi-nha-ho-cao-minh-bi-duoi-viec-a353121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan