+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng trích đoạn tập 24: Châu buông lời phũ phàng, Kiên bắt đầu nuối tiếc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 24 của "Hướng dương ngược nắng", Kiên (Hồng Đăng) bắt đầu tỏ ra hối hận khi đã hành xử quá phũ phàng với Châu (Hồng Diễm).

    Trong tập 24 của "Hướng dương ngược nắng", Kiên (Hồng Đăng) bắt đầu tỏ ra hối hận khi đã hành xử quá phũ phàng với Châu (Hồng Diễm).

    Mở đầu trích đoạn tập 24 của "Hướng dương ngược nắng", Kiên đã bắt đầu bày tỏ cảm xúc nuối tiếc, day dứt mặc dù là người chủ động chia tay trước với Châu. Trong khi Châu tỏ ra phũ phàng, kiên quyết thì chính Kiên lại bắt đầu nhận ra anh có tình cảm thực sự với Châu.

    Trong khi Hoàng (Việt Anh) lo lắng việc Kiên hối hận có thể làm ảnh hưởng đến mục tiêu chung, song Kiên khẳng định: "Ông yên tâm, kế hoạch không có gì thay đổi cả". Mặc dù vậy, vẻ mặt của Kiên vẫn đầy suy tư.

    Hoàng lo lắng Kiên có thẻ làm hỏng kế hoạch của cả hai. 

    Sau vài lần cố gắng tiếp cận mà không được, cuối cùng ở tập này Kiên cũng có thể gặp Châu để nói chuyện. Tuy nhiên, một lần nữa anh chàng bị Châu dội một gáo nước lạnh, khiến anh càng tiếc nuối vì đã bỏ cô.

    Châu nói những lời phũ phàng như dội gáo nước lạnh với Kiên.

    "Kể cả từ hồi đấy cho đến bây giờ anh đều không biết một điều rằng tôi không hề thích trà sữa. Hồi đó tôi thích uống vì đơn giản đó là ly trà sữa mà anh đã mua cho tôi, và tôi đã tưởng rằng đó là sự quan tâm anh dành cho tôi. Nhưng mà bây giờ anh không dành tình cảm cho tôi nữa và tôi cũng quyết định cắt đứt đoạn tình này. Với tôi, mọi ly trà sữa trên đời đều vô vị, thậm chí còn nhạt nhẽo hơn cả nước lã", Châu nói trong sự ngỡ ngàng của Kiên.

    Ở diễn biến khác của tập 24, tình cảm của Minh (Thu Trang) và Phúc (Quốc Đam) có phần cởi lòng hơn khi Minh hỏi: “Em nói thế có đúng?”. Phúc đáp: “Kể cả anh thấp kém hơn em”. Chỉ chờ Phúc nói ra lý do, Minh đã bày tỏ: “Anh chưa bao giờ thấp kém cả, dù là so với bất cứ ai, dù là trong quá khứ anh đã xảy ra những chuyện gì thì đối với em điều đó không quan trọng”.

    Minh và Phúc đã cởi mở hơn khi nói về chuyện tình cảm.


    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-trich-doan-tap-24-chau-buong-loi-phu-phang-kien-bat-dau-nuoi-tiec-a354906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan