+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng trích đoạn tập 27: Kiên rời khỏi Cao Dược sau khi níu kéo Châu bất thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 27 của "Hướng dương ngược nắng", Kiên (Hồng Đăng) bất ngờ có quyết định rời khỏi Cao Dược sau khi cố gắng níu kéo Châu (Hồng Diễm) nhưng không thành.

    Trong tập 27 của "Hướng dương ngược nắng", Kiên (Hồng Đăng) bất ngờ có quyết định rời khỏi Cao Dược sau khi cố gắng níu kéo Châu (Hồng Diễm) nhưng không thành.

    Mở đầu trích đoạn tập 27 của "Hướng dương ngược nắng" là cảnh Kiên quyết định rời khỏi Cao Dược. Anh nói chuyện này với Châu ở phòng làm việc nhưng không ngờ cô đáp lại với thái độ dửng dưng.

    "Cuộc đời của anh, công việc của anh thì anh cứ tự quyết định, không ai là không thể thay thế cả. Có thể mẹ tôi sẽ mất một thời gian để tìm kiếm và đào tạo nhưng mọi chuyện sẽ ổn thôi mà. Anh không cần phải quan tâm tôi thế nào cả, điều đó không cần thiết". Tuy nhiên, Kiên rất tự tin nói: "Cần thiết chứ! Anh sẽ rời đi để có thể quay lại thế giới của em thêm một lần nữa".

    Kiên quyết định rời khỏi Cao Dược sau khi không thể níu kéo Châu.

    Anh quyết tâm sẽ chinh phục lại người yêu cũ của mình.

    Tuy nhiên, khi Kiên vừa thổ lộ tình cảm của mình với Châu thì cô lại tình cờ bắt gặp anh trò chuyện khá thân mật với Minh (Lương Thu Trang) ở hầm để xe. Nét mặt của Châu tất nhiên rất khó chịu.

    Châu chứng kiến cảnh thân mật giữa Kiên và Minh.

    Ở diễn biến khác, Ngọc (Quỳnh Kool) nghe lẻn cuộc nói chuyện giữa ông nội và Trí (Đình Tú). Bên cạnh giục cháu trai tuổi trẻ thì cần yêu đương, nhưng khi chọn vợ thì cần phải suy nghĩ thấu đáo. Ông Cao Phan (NSƯT Đức Trung) nói rõ, Trí mới là đích tôn, mới là người nối nghiệp nhà họ Cao nên ông rất quan tâm việc này. Câu nói của ông Cao Phan thể hiện rõ quan niệm trọng nam, điều này không chỉ khiến Trí ngỡ ngàng mà còn khiến Ngọc đứng sau rèm cửa cảm giác không vui.

    Trí hoang mang về tương lai của mình.

    Trở về nhà, Trí hỏi Minh: “Có phải em giống bố, không có năng lực nên ông nghĩ đến phương án tìm một cô cháu dâu thật giỏi giang không. Em không muốn như thế, ít nhất việc kinh khủng của bố mẹ và cô Cúc không thể cứ lặp đi lặp lại được. Em chỉ muốn một gia đình bình thường”.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-trich-doan-tap-27-kien-roi-khoi-cao-duoc-sau-khi-niu-keo-chau-bat-thanh-a355757.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan