+Aa-
    Zalo

    Hương Giang Idol cởi cúc áo khoe vòng 1 gợi cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hương Giang Idol gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung và gợi cảm trong sự kiện ra mắt chương trình "Cuộc đua kỳ thú 2015".

    (ĐSPL) - Hương Giang Idol gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung và gợi cảm trong sự kiện ra mắt chương trình "Cuộc đua kỳ thú 2015".

    Tối 17/6, chương trình The Amazing Race – Cuộc đua kỳ thú 2015 đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông và ra mắt các đội chơi của mùa này.


    Đảm nhận vai trò MC, Hương Giang Idol gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung và gợi cảm.


    Trên khu vực sân khấu, Hương Giang liên tục gây cười bởi lối dẫn chuyện hí hỏm và đầy duyên dáng.


    Các đội chơi của "Cuộc đua kỳ thú 2015" di chuyển đến buổi gặp bằng chiếc thuyền du lịch. Năm nay, chương trình phát sóng vào thứ hai, thứ ba hàng tuần. Tập đầu tiên lên sóng vào trung tuần tháng 7.


    Diễn viên Song Ngư - Trúc Như mặc màu áo xanh dương của đội từng giành giải quán quân cuộc thi năm 2013 là Diệp Lâm Anh - Thu Hiền. Hai cô gái này có thân hình nhỏ nhắn nhưng đam mê thể thao và khám phá các trò chơi mạo hiểm.


    Diễn viên chính của "Đập cánh giữa không trung"  - Thùy Anh cùng diễn viên Đăng Hoàng từng quen mặt với khán giả truyền hình qua series "Nhật ký Vàng Anh" kết hợp với nhau làm nên đội hồng.


    Đội vàng là sự kết hợp giữa ca sĩ Hải Băng và người mẫu Trương Nam Thành. Quen biết đã lâu, đến khi có ý định tham gia "Cuộc đua kỳ thú", cả hai mới bắt đầu nói chuyện nhiều hơn. 


    Cặp nam duy nhất bên đội người nổi tiếng là ca sĩ Tim (trái) cùng diễn viên hài Anh Đức. Họ ghi tên mình vào đội hình màu đỏ. 


    Đội nâu là ca sĩ Trang Pháp và diễn viên Băng Di. Họ không xuất hiện trong buổi họp báo vì bận việc riêng. Còn một đội nghệ sĩ khác nhưng ban tổ chức chưa tiết lộ.


    Đối đầu với đội người nổi tiếng là đội "người hâm mộ". Để trở thành một người chơi, họ phải vượt qua hai vòng sơ loại, "đánh bại" gần 1.500 người khác để ghi tên mình vào đội hình của chương trình. Hai chàng trai đáp hai chuyến bay dài từ Pháp về Việt Nam để tham gia tuyển chọn - Dương Hồng Thúc Lĩnh Lincoln và Trần Chí Thành của đội xanh lá.

    Đại diện khác của đội "người hâm mộ" mang màu tím là đôi bạn thân Nam Joo Young và Nguyễn Phương Ly. Họ điều là những nhân viên văn phòng muốn thử thách bản thân qua các trò chơi trí tuệ, mạo hiểm.

    THANH THANH(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]vokFLQXR8N[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-giang-idol-coi-cuc-ao-khoe-vong-1-goi-cam-a98877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.