+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân: Ông Khang chia sẻ cảnh quay xúc động dưới mưa, bà Sa ám chỉ mẹ con Thy sẽ bị trừng phạt?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 48 phần 2 phim Hương Vị Tình Thân, cảnh quay ông Khang đứng dưới mưa đã khiến khán giả vô cùng xúc động.

    Trong phim Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 48, ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) đã có một cảnh quay gây xúc động khi đứng dưới mưa suy tư về những vấn đề của gia đình. 

    Cụ thể, trong tập 48, bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) đã đến nhà ông Khang "làm loạn" và tát Nam (Phương Oanh). Theo đó, bà Sa lớn tiếng trách móc Nam đã xúi giục ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) đe doạ Thy (Thu Quỳnh) dù biết cô đang mang bầu. Việc này đã khiến cả Nam và gia đình chồng vô cùng bất ngờ. Biết rõ thái độ của gia đình chồng đối với ông Sinh, Nam đã thừa nhận ông Sinh chính là bố ruột chứ không chỉ là bố nuôi của cô.

    huong vi tinh than khan gia ha he khi ba sa nhan qua bao dung tuyen bo minh oan cho ong sinh va cuoi diep
    Cảnh bà Sa tát Nam ngay tại nhà ông Khang. Ảnh: VTV

    Diễn biến này càng khiến mối quan hệ trong gia đình ông Khang phức tạp hơn bởi trong những tập phim trước đó, Thy đã tỏ rõ thái độ với Nam vì cho rằng ông Sinh là người đã giết hại bố cô trước đây. Ông Khang cũng từng nói Long (Mạnh Trường) khuyên nhủ Nam nên cắt đứt quan hệ với ông Sinh để tránh rắc rối. 

    Lo lắng cho tương lai, mối quan hệ của các thành viên trong gia đình, ông Khang đã có một cảnh quay đứng suy tư giữa cơn mưa vô cùng ấn tượng.

    huong vi tinh than
    NSƯT Trịnh Mai Nguyên chia sẻ sự thật bất ngờ về cảnh quay dưới mưa. Ảnh: FBNV

    Trong khi các khán giả cho rằng cảnh mưa này là do đoàn làm phim "dựng" nên thì NSƯT Trịnh Mai Nguyên mới đây lại tiết lộ sự thật bất ngờ về cảnh quay trên. Cụ thể, "ông Khang" cho biết đúng lúc đoàn phim bấm máy cảnh này thì trời đổ mưa như trút. Đây quả là một tình huống trùng hợp "không hề nhẹ". Cơn mưa càng giúp cho hiệu ứng cảnh quay trở nên đẹp mắt, giúp đặc tả tốt hơn cảm xúc rối bời, khó xử, lo lắng của ông.

    Dưới bài đăng của NSƯT Trịnh Mai Nguyên, nhiều diễn viên khác của Hương Vị Tình Thân đã để lại bình luận. Đáng chú ý, bà Sa - NSƯT Thu Hạnh - đã tiết lộ chuyện mẹ con Thy và bà Sa sẽ gặp một cơn mưa "sấm sét" trong phim. Với tiết lộ của NSƯT Thu Hạnh, khán giả tò mò cho rằng nữ nghệ sĩ muốn ám chỉ việc mẹ con bà Sa sẽ phải trả giá về những gì cả 2 đã gây ra.

    huong vi tinh than 1
    huong vi tinh than 2
    huong vi tinh than 3
    huong vi tinh than 4
    Các diễn viên Hương Vị Tình Thân để lại bình luận hài hước trong bài đăng của NSƯT Trịnh Mai Nguyên. Ảnh: FBNV

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-ong-khang-chia-se-canh-quay-xuc-dong-duoi-mua-ba-sa-am-chi-me-con-thy-se-bi-trung-phat-a515387.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan