+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân tập 59: Long-Nam đi chơi riêng, bắt đầu thay đổi cách xưng hô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong Hương vị tình thân tập 59, Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) lần đầu đi chơi qua đêm và đã có những khoảnh khắc lãng mạn.

    Trích đoạn tập 59 của Hương vị tình thân hé lộ cảnh ông Sinh (Võ Hoài Nam) tỏ ra lo lắng khi biết được Nam và Long đi công tác với nhau. Khi Nam chia sẻ rằng, chuyến đi công tác chỉ có hai người với nhau, ông Sinh không giữ được bình tĩnh và nói: “Sao cháu lại đi công tác với nó. Cháu là con gái, sao cháu lại mất cảnh giác thế nhỉ?”. Nghe thấy giọng điệu của ông Sinh khác lạ, Nam tỏ ra ngạc nhiên và hỏi lại: “Bác sao thế ạ?”.

    huong vi tinh than tap 59 long khoa moi nam tai bai bien cuc lang man2
    huong vi tinh than tap 59 long khoa moi nam tai bai bien cuc lang man3
    Ông Sinh lo lắng cho Nam khi con gái đi công tác với Long.

    Ở diễn biến khác, Long và Nam gặp nhau ở bãi biển. Trong khung cảnh lãng mạn đó, Long đã bày tỏ: “Không phải vì thấy cô hay hay nên tôi thử cho vui đâu”. Sau đó, Long tiến tới phía Nam và định hôn cô. Tuy nhiên, Nam đã né tránh với biểu cảm không bằng lòng.

    Thấy người mình yêu vẫn còn e ngại, Long đã nói ra suy nghĩ trong lòng mình: “Em đã từng nói với anh, em ghét sự phân cấp trong chuyện tình cảm. Vậy hãy chứng tỏ với anh trong mắt em anh chẳng là gì đi”.

    huong vi tinh than tap 59 long khoa moi nam tai bai bien cuc lang man1
    Nam né tránh nụ hôn của Long.

    Trước đó trong tập 58, bà Xuân (Quách Thu Phương) cuối cùng cũng bị bà Sa (Thu Hạnh) tác động, chuyển sang nghi ngờ động cơ đỡ dao cứu Long của Nam. Vì thế, bà tỏ ra khó chịu khi thấy con trai lớn ăn cơm bên nhà Nam sau lúc đưa cô từ bệnh viện trở về. Và sau đó khi nói chuyện với Long, bà tiếp tục cản trở hai người thân thiết.

    Trong khi đó, Long đến nhà bà Bích (Tú Oanh) dùng cơm. Trong bữa ăn, bà Bích chia sẻ: “Cái Nam nhà cô khác hẳn. Xung quanh cháu một đám tiểu thư, cô nào cũng yểu điệu, thục nữ, thiết tha. Con Nam nhà cô chẳng ra nam, nữ chẳng ra nữ, lạ lạ đâm lại hay”.

    Lời nói của bà Bích đã khiến Nam ngại ngùng, còn Long thì bật cười. Tiếp nối những lời nhận xét về con gái, bà Bích lém lỉnh nói: “Các tiểu tư làm sao mạnh mẽ được như con Nam, đỡ hẳn được nhát dao chí mạng cho người yêu thế cơ mà”. Nghe bà Bích nhắc đến hai từ “người yêu”, cả Nam và Long đều giật mình.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-tap-59-long-nam-di-choi-rieng-bat-dau-thay-doi-cach-xung-ho-a506611.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan