+Aa-
    Zalo

    Huyền My không lọt Top 10 thí sinh yêu thích nhất tại Miss Grand 2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù có lợi thế là thí sinh nước chủ nhà, Huyền My vẫn không thể lọt vào Top 10 thí sinh được yêu thích nhất của Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017.

    Dù có lợi thế là thí sinh nước chủ nhà, Huyền My vẫn không thể lọt vào Top 10 thí sinh được yêu thích nhất của Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017.

    Mới đây, BTC cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới - Miss Grand International 2017 vừa đưa ra danh sách Top 10 thí sinh được yêu thích nhất (Miss Popular Vote) tính theo lượt bình chọn của khán giả cho đến 20h tối 9/10.

    Theo đó, dẫn đầu hiện đang là Miss Grand Indonesia. Theo sau lần lượt là Venezuela, Philippines, Malaysia, Lào, Uganda, Slovakia, Lithuania, Puerto Rico, Czech Republic.

    huyen my truot top 10 thi sinh yeu thich nhat tai miss grand hinh 1
    Miss Grand Indonesia.

    Những điều khiến người hâm mộ Việt chú ý hơn cả là đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay - Huyền My lại không hề có tên trong Top 10.

    Điều này ít nhiều khiến các khán giả lo lắng bởi rõ ràng Huyền My có lợi thế lớn hơn các đối thủ khi cuộc thi diễn ra ngay tại đất nước mình, cô không cần tốn thời gian làm quen môi trường xung quanh cũng như sợ thiếu sót về khâu chuẩn bị. Vậy nhưng đây cũng vô tình trở thành áp lực đối với Huyền My. Và có thể nói thể hiện từ đầu cuộc thi đến nay của Huyền My cũng chưa thể gọi là nổi bật xuất sắc.

    Huyền My tại Miss Grand 2017.

    Người hâm mộ của Huyền My đang tích cực kêu gọi bình chọn cho Á hậu thông qua các kênh chính thức của Miss Grand International 2017. Bình chọn sẽ đóng chính thức vào 18h30 ngày 25/10 tới.

    Hiện các người đẹp đến từ 80 quốc gia đang có mặt tại Quảng Bình để chuẩn bị cho vòng thi Trang phục dân tộc sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 12/10. Các vòng thi Áo tắm, Sơ kết và Chung kết sẽ diễn ra vào các ngày 17, 23 và 25/10 tại Phú Quốc (Kiên Giang).

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-my-khong-lot-top-10-thi-sinh-yeu-thich-nhat-tai-miss-grand-2017-a204701.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan